Trinh sát hình sự ở TPHCM bị thương khi bắt kẻ giật dây chuyền nữ du khách

Thứ Tư, 20/07/2022 20:41

|

(CAO) Trong lúc vây bắt Dương Thanh Nhân là đối tượng đã cướp giật dây chuyền của nữ du khách người Ấn Độ trên địa bàn quận Bình Thạnh, 1 trinh sát hình sự đã bị thương.

Ngày 20/7, nguồn tin của PV cho biết, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã bàn giao đối tượng Dương Thanh Nhân (42 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Ngày 10/7, để có tiền tiêu xài, Nhân chạy xe máy rảo quanh các tuyến đường trên địa bàn quận Bình Thạnh để tìm con mồi cướp giật tài sản.

Khi đến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, đoạn trước trường tiểu học Hồng Hà, phường 17, Nhân phát hiện 2 phụ nữ quốc tịch Ấn Độ đang đi trên đường, trên cổ 1 người có đeo dây chuyền.

Dương Thanh Nhân bị bắt giữ.
Chiếc xe màu đỏ là phương tiện Nhân đi gây án.

Nhân lái xe máy áp sát nạn nhân rồi giật sợi dây chuyền, sau đó tăng ga tẩu thoát. Nạn nhân đã đến Công an trình báo.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Bình Thạnh đã có mặt phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự trích xuất camera, đồng thời điều tra, truy xét đối tượng.

Đến 11 giờ 30 ngày 18/7, lực lượng công an đã bắt giữ Nhân cùng chiếc xe máy là phương tiện đi gây án.

Tại cơ quan công an, Nhân khai nhận sau khi cướp được sợi dây chuyền trên, đối tượng đến tiệm vàng ở quận Bình Thạnh bán được 8,8 triệu đồng.

Qua khai thác nhanh, Nhân khai nhận ngoài thực hiện vụ cướp giật dây chuyền trên, trước đó đối tượng đã gây ra 2 vụ cướp giật tài sản trên đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh và Trần Não, TP.Thủ Đức.

Trong quá trình bắt giữ Nhân, một trinh sát lúc vật té đối tượng đã bị thương, rạn xương ngón chân, trật khớp ngón út, chấn thương bàn chân phải may 7 mũi, hiện sức khỏe của trinh sát này đã ổn định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang