Thanh niên trình báo bị đánh hội đồng, mất 9 ĐTDĐ rồi bỏ đi đâu không rõ

Thứ Tư, 20/07/2022 12:08

|

(CAO) Nam thanh niên trình báo đang ngồi trong tiệm cầm đồ để mua gom điện thoại cũ thì bị một nhóm đối tượng lao đến đánh tới tấp và lấy nhiều điện thoại trị giá khoảng 120 triệu đồng.

Ngày 20-7, Công an Q.8, TPHCM cho biết đang thụ lý điều tra vụ cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản, vừa xảy ra trên địa bàn theo trình báo của nạn nhân là anh Lê Minh Hùng (SN 1997, HKTT P.12, Q.8).

 Ảnh minh họa

Theo đó, anh Lê Minh Hùng đến cơ quan công an trình báo khi đang ngồi tại tiệm cầm đồ nằm trên đường Nguyễn Thị Tần (P.3, Q.8) để thu mua điện thoại cũ thì bất ngờ bị một nhóm khoảng 8 đối tượng lao đến đánh tới tấp.

Hậu quả, anh Hùng bị gãy xương chính mũi, lệch vách ngăn, rách da đầu chảy nhiều máu, phải vào bệnh viện Y Dược TP.HCM cấp cứu. Ngoài ra, nạn nhân còn trình báo bị mất 9 chiếc điện thoại trị giá khoảng 120 triệu đồng.

Tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.8 đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và khoanh vùng được một số nghi can. Tuy nhiên, sau khi trình báo thì cơ quan công an không liên lạc được với anh Lê Minh Hùng để phục vụ công tác điều tra.

Qua xác minh, cơ quan công an được biết trước đây anh Lê Minh Hùng có đăng ký hộ khẩu thường trú tại 176/52 Nguyễn Chế Nghĩa (P.12, Q.8) nhưng hiện không có mặt ở nơi cư trú và ở đâu không rõ.

Qua Báo Công an TPHCM, Công an Q.8 đề nghị Lê Minh Hùng liên hệ Đội Cảnh sát hình sự, địa chỉ số 993 Phạm Thế Hiển (P.5, Q.8), ĐT: 02838.506.705 gặp đồng chí Lại Thế Hồ Hiển cung cấp thông tin để phục vụ công tác điều tra theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang