Hình sự đặc nhiệm Công an TPHCM khóa tay kẻ nghiện đi giật điện thoại

Thứ Năm, 19/09/2019 19:30

|

(CAO) Anh Trần Mạnh Thái bị một thanh niên phóng xe với tốc độc cao xẹt ngang và giật mất điện thoại đắt tiền. May mắn, tổ trinh sát Hình sự đặc nhiệm có mặt kip thời, tăng ga đuổi theo và bắt gọn tên cướp bằng các thế võ điêu luyện.

Ngồi trên xe máy tại đường Cửu Long (P15, Q10) để nhận cuộc gọi đến lúc 15 giờ 30 ngày 19-9-2019, anh Trần Mạnh Thái (SN 1979, ngụ Q.Thủ Đức) bất ngờ bị một thanh niên phóng xe Wave với tốc độc cao xẹt ngang và giật mất máy Samsung Galaxy Note 8. Do quá bất ngờ nên anh Thái không kịp có phản ứng, chỉ ú ớ hô hoán khi đối tượng đã phóng xe đi xa trong sự tiếc nuối vô vọng...

Cảnh Khôi cướp giật được trích xuất từ camera.

Đang trên đường tuần tra, tổ trinh sát Đội Hình sự Đặc nhiệm (Đội 3) Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hồ Chí Minh phát hiện sự việc nên tăng tốc đuổi theo đối tượng. Với khả năng chạy xe siêu tốc, đến đường Đất Thánh (P6, Q.Tân Bình), khi thấy đường vắng người qua lại, khả năng an toàn cao nên tổ trinh sát vọt lên cúp đầu xe kẻ cướp giật. Do đối tượng xử lý kém nên để phương tiện va vào chạm với xe trinh sát và ngã ra đường. Không để hắn kịp có thời gian trốn chạy, trinh sát áp sát, dùng kỹ năng võ thuật khống chế, bắt giữ.

Đối tượng Khôi và tang vật

Tại công an phường, kẻ cướp giật khai tên là Lê Minh Khôi (SN 1995, ngụ đường số 4, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân), đã có tiền án về trộm cắp tài sản và tiền sự về cai nghiện ma túy. Đội 3 đã bàn giao đối tượng cùng phương tiện và tang vật cho công an phường 15, Q10 xử lý theo thẩm quyền.

Phương tiện gây án

Bình luận (0)

Lên đầu trang