Kẻ ngáo đá ném con 2 tuổi từ mái nhà xuống đất bị khởi tố tội giết người

Chủ Nhật, 02/12/2018 16:50

|

(CAO) Sáng 2/12, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lê Ngọc Hà (SN 1985, trú P.Hồng Sơn, TP.Vinh) để điều tra về tội giết người.

Cơ quan công an xác định, Lê Ngọc Hà có hành vi ném con (2 tuổi) từ tầng 2 xuống là nguy hiểm, phạm vào Điều 123, Bộ Luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi bổ sung năm 2017). Hiện cơ quan công an đang tiếp tục hoàn tất điều tra để đưa đối tượng này ra xét xử theo quy định của pháp luật.

Như CAO đã đưa tin, do trước đó xảy ra mâu thuẫn gia đình, vợ của Lê Ngọc Hà đã bỏ nhà đi. Ngày 2/11 Lê Ngọc Hà bế con trai đến đường Nguyễn Thúc Tự, P. Vinh Tân, TP.Vinh để tìm vợ. Không tìm thấy vợ, lại bị ngáo đá do sử dụng ma túy nên Hà đã bế con lên nóc một ngôi nhà và hét lớn.

Trên mái nhà, Hà nắm tay chân, bế con trai lắc qua lắc lại nhiều lần và dọa ném con xuống đất, rất nguy hiểm. Hành vi của Hà gây sự thu hút của rất đông người dân, nhiều người đã tìm cách ngăn cản nhưng không thành.

Hình ảnh Hà đưa con 2 tuổi lên mái nhà dọa ném xuống khiến nhiều người phẫn nộ, thót tim

Nhận được tin báo, Công an TP.Vinh đã nhanh chóng phối hợp với chính quyền địa phương và các ngành chức năng tiếp cận hiện trường, thuyết phục Hà xuống và thả cháu bé ra nhưng đều không thành.

Đến 11 giờ cùng ngày, Hà tuột tay làm cháu bé rơi xuống mái tôn, Hà liền nhảy xuống mái tôn bế cháu bé để thả xuống sân. Rất may lực lượng chức năng đỡ được cháu bé và đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu. Cháu bé sau đó đã hồi phục sức khỏe và xuất viện. Hà bị bắt ngay sau khi nhảy xuống đất.

Công an TP.Vinh cũng cho biết, Lê Ngọc Hà là đối tượng nghiện ma túy, từng được đưa đi cai nghiện nhưng không thành công.

Bé 2 tuổi bị cha “ngáo đá” bồng lên mái nhà ném xuống đất
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang