Khám xét nhà “đại gia” Phúc X.O

Thứ Tư, 10/04/2019 19:14

|

(CAO) Sau khi làm việc với Phúc X.O về các hoạt động tại quán karaoke của Phúc - nơi vừa phát hiện nhiều người sử dụng ma túy, công an đã tiến hành khám xét nhà Phúc X.O để phục vụ điều tra.

Chiều 10-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã đưa Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, ngụ Q.12, tên thường gọi là Phúc X.O) về căn nhà tại ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn để tiến hành các thủ tục khám xét, phục vụ cho việc điều tra liên quan đến các vụ việc sử dụng ma túy trong quán karaoke của Phúc X.O.

Người dân tập trung theo dõi bên ngoài căn nhà bị khám xét

Người dân cho biết, căn nhà trên đường Bà Điểm 11 này là nơi ba mẹ ruột của Phúc sinh sống. Hàng chục Cảnh sát đã đến hiện trường tiến hành khám xét, đồng thời bảo vệ bên ngoài. Rất nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Trước đó, trưa 10-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã làm việc với Phúc X.O để làm rõ việc nhiều người sử dụng ma túy trong cơ sở kinh doanh của người này.

Bên trong căn nhà các trinh sát hình sự đang khám xét.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, Đoàn kiểm tra liên ngành TP.HCM phối hợp các lực lượng Công an TP.HCM kiểm tra quán karaoke X.O trên đường Trường Chinh, Q.12.

Quá trình kiểm tra quán karaoke, cơ quan chức năng phát hiện nhiều lỗi vi phạm trong hoạt động kinh doanh và có dấu hiệu sử dụng ma túy nên đưa nhiều người đi kiểm tra ma túy. Trong số gần 100 đối tượng được đưa về trụ sở Công an kiểm tra, thì có 80 người dương tính với ma túy, trong số này có tới 30 người là nhân viên của quán karaoke.

Căn nhà 3 tầng tại xã Bà Điểm là nơi ba mẹ ruột của Phúc sinh sống.

Thời gian qua, Phúc X.O nổi tiếng trên mạng xã hội khi thể hiện mình là "đại gia", người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam, lên đến hàng chục kg vàng trên người. Ngoài ra, Phúc X.O còn được cho là đang sở hữu nhiều vật dụng bằng vàng như siêu xe mạ vàng, mũ vàng…

Trần Ngọc Phúc
Phúc X.O nổi tiếng với "thú vui" đeo vàng khắp người.

Quá trình kinh doanh karaoke, người dân phát hiện nhiều hoạt động vi phạm pháp luật trong quán của Phúc nên báo Công an. Phòng Cảnh sát hình sự đã âm thầm theo dõi gần 4 tháng và phát hiện nhiều sai phạm.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Tiệm karaoke X.O của Phúc đã đóng cửa

Bình luận (0)

Lên đầu trang