Khen thưởng lực lượng Công an phá nhanh vụ cướp ngân hàng tại Đồng Nai

Thứ Ba, 13/09/2022 11:13

|

(CAO) Sáng 13-9, Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ công bố thư khen của Bí thư Tỉnh ủy và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong vụ truy bắt đối tượng dùng súng cướp ngân hàng.

Trao thưởng cho các cá nhân, đơn vị

Dự lễ khen thưởng có Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng.

Lãnh đạo tỉnh ghi nhận và đánh giá cao, biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy và thành tích xuất sắc của lực lượng Công an tỉnh và yêu cầu tiếp tục thu thập, củng cố các tài liệu chứng cứ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng nhấn mạnh, bằng tinh thần đấu tranh kiên quyết với tội phạm, không quản ngại khó khăn, nguy hiểm, cùng với sự mưu trí, khôn khéo trong hoạt động nghiệp vụ, lực lượng Công an tỉnh đã lập thành tích xuất sắc, nhanh chóng điều tra, truy xét bắt giữ đối tượng trong vụ cướp.

Chiến công của các lực lượng Công an tỉnh đã kịp thời trấn an dư luận, tạo niềm tin trong nhân dân, đồng thời đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã khen thưởng đột xuất cho 9 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra phá vụ cướp.

Tại buổi lễ, Giám đốc Công an tỉnh cũng đã trao giấy khen cho một số tập thể và cá nhân các cán bộ trinh sát tham gia phá vụ án.

Đã bắt được đối tượng cướp ngân hàng ở Đồng Nai
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang