Khởi tố chủ quán tạp hóa đánh nữ sinh lớp 10 chấn động não

Thứ Sáu, 25/03/2022 20:07

|

(CAO) Ngày 25-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Thọ (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thái Văn Tình (SN 1983, trú xã Lâm Trung Thủy, huyện Đức Thọ) về hành vi “Cố ý gây thương tích đối với người dưới 16 tuổi”.

Như CAO đã đưa tin, trước đó chiều 16-1, cháu T.B.T.L. (học sinh lớp 10, trú xã Lâm Trung Thủy) cùng một người bạn chở nhau bằng xe đạp điện đến quán tạp hóa của Thái Văn Tình mua kim khâu.

Tại đây, L. đứng ngoài xe chờ, còn người bạn vào hỏi mua 2 cái kim khâu. Thấy vậy, Tình bảo không bán lẻ 2 cái mà bán nguyên cả hộp. Cho rằng mua cả hộp nhiều quá, bạn cháu L. không mua nên đi ra xe rồi kể lại sự việc. Lúc này, L. buột miệng trêu bạn rằng “Mi mua nhiều làm chi, để về khâu mồm mi à”. Nói xong cả 2 lên xe chở nhau về nhà.

Cháu L. đã bị Thái Văn Tình đánh đập dã man gây chấn động não

Thái Văn Tình đứng trong quán tạp hóa nghe L. nói vậy liền ra lấy xe đuổi theo. Khi đuổi kịp, Tình đã kéo bạn của L. ngã xuống đường. Tiếp đó, Tình lao vào dùng tay chân đánh đập, giẫm đạp khiến cháu L. bị thương tích khắp người.

Cháu L. sau đó được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn, mặt và thân thể bị xây xước, bầm tím nhiều chỗ. Sau một tuần điều trị, cháu L. được cho xuất viện nhưng khi về nhà cháu luôn có biểu hiện bị đau đầu.

Mới đây, trong lúc đi học cháu L. bị co giật, nôn mửa nên gia đình đưa ra một bệnh viện tại Nghệ An để điều trị. Tại đây, các bác sỹ đã chẩn đoán cháu bị chấn động não do bị đánh. Cháu L. được đưa đi giám định thương tật với kết quả là 6%.

Vừa qua, Công an huyện Đức Thọ đã nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu L. nên đã tiến hành xác minh để điều tra làm rõ. Sau một thời gian thu thập tài liệu, chứng cứ, Công an huyện Đức Thọ đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thái Văn Tình về tội cố ý gây thương tích đối với người dưới 16 tuổi.

Cần xử lý nghiêm chủ quán tạp hóa đánh nữ sinh lớp 10 chấn động não
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang