Khởi tố kẻ sát hại người tình, phân xác rồi giấu vào trong tủ

Thứ Sáu, 01/04/2022 16:36

|

(CAO) Cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Văn Dũng - người sát hại nhân tình phi tang xác gây xôn xao dư luận.

Ngày 1-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố bị can, tạm giam Phạm Văn Dũng (SN 1985, trú tại phường Nam Bình, TP Ninh Bình) về hành vi “Giết người”.

Dũng bị cơ quan điều tra khởi tố về hành vi sát hại người tình xảy ra vào cuối tháng 3-2022. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (SN 1992, ở phường Nam Sơn, TP.Tam Điệp, Ninh Bình). Đấu tranh ban đầu xác định, Dũng và chị T. có tình cảm với nhau, từng thuê trọ sinh sống như vợ chồng ở TP.Ninh Bình.

Dũng bị khởi tố tội giết người.

Do mâu thuẫn, Dũng đã sát hại người tình, phân xác giấu trong tủ. Sau 3 ngày, vụ án mới được làm sáng tỏ hé lộ những tình tiết rợn người và mối quan hệ bất chính của kẻ thủ ác và nạn nhân.

Theo đó, chiều 27-3, Công an TP.Ninh Bình nhận được tố giác của người dân ở phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình về việc nghi ngờ Phạm Văn Dũng (SN 1985) đã có hành vi giết người, giấu xác.

Ngay sau khi nhận được tố giác, Công an tỉnh đã huy động lực lượng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tiến hành các biện pháp điều tra, kết quả bước đầu Dũng khai nhận dù đã có vợ nhưng vẫn quen chị T. qua mạng xã hội.

Sau đó, Dũng và chị T. thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng (chị T. đã có chồng, hiện làm thuê tại thành phố Ninh Bình) khoảng hơn một năm trở lại đây.

Sáng 23-3, chị T. đến nhà chị Phạm Thị T (là chị gái của Dũng) tìm, trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà thuê trọ) để về thành phố Tam Điệp.

Tại đây, Dũng không đồng ý, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã giữ chị T. ở lại nhà không cho đi.

Tối cùng ngày, Dũng và nhân tình lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nằm im, ngừng thở rồi nằm cạnh xác nhân tình.

Sáng hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi lớn (dùng để nấu bánh chưng của gia đình) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa. Trưa  25-3, Dũng đem thi thể lên phòng tắm ở tầng một phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) cất giấu vào trong tủ.

Đến ngày 27-3, người thân phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe máy của T. nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên đã đến cơ quan Công an để trình báo.​

Bình luận (0)

Lên đầu trang