Thanh niên mua 18 lít dầu, đốt nhà bạn gái do mâu thuẫn tình cảm khai gì?

Thứ Sáu, 01/04/2022 15:25

|

(CAO) Bước đầu, H. thừa nhận do mâu thuẫn tình cảm với bạn gái đã mua 18 lít dầu, đến đốt nhà người yêu trên đường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Ngày 1/4, Công an phường 2, quận Bình Thạnh vẫn đang củng cố hồ sơ xử lý thanh niên tên H. (SN 1996, ngụ quận Bình Thạnh) về hành vi hủy hoại tài sản.

H. là người đã đổ dầu, đốt nhà bạn gái cháy rụi trên đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh vào trưa 26/3 vừa qua.

Theo đó, H. do mâu thuẫn tình cảm với chị T (SN 1999, ngụ quận Bình Thạnh) nên ngày 26/3, anh H. đã mua 18 lít dầu đến nhà chị T. trên đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2 gặp chị T để nói chuyện.

Ngôi nhà bị cháy rụi
Xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường chữa cháy

Lúc này trong nhà chỉ có em P (SN 2009) là em ruột của chị T., nên H yêu cầu P gọi chị về nhưng chị T không về và em P cũng bỏ ra ngoài.

Sau khi em P ra ngoài, cơn giận trong H bùng lên, thanh niên này đã tưới dầu ra nhà và châm lửa đốt.

Nhận được tin báo, Ban Chỉ huy Công an quận Bình Thạnh lập tức chỉ đạo triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường dập tắt đám cháy, không để cháy lan. Vụ cháy không có thiệt hại về người, nhưng căn nhà bị thiêu rụi gần như hoàn toàn, thiệt hại về vật chất ước tính khoảng trên 500 triệu đồng.

Riêng H, sau khi thực hiện hành vi xong, đã đến Công an phường tự thú. Công an phường tiến hành lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

TPHCM: Một ngôi nhà cháy rụi, nghi vấn dùng xăng đốt
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang