TPHCM: Một ngôi nhà cháy rụi, nghi vấn dùng xăng đốt

Thứ Bảy, 26/03/2022 12:42

|

(CAO) Một thanh niên nghi mâu thuẫn đã tẩm xăng phóng hỏa, đốt nhà bạn gái rồi chạy ra bên ngoài, toàn bộ căn nhà cùng tài sản bị thiêu rụi.

Đến 12 giờ 30 ngày 26/3, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà nằm trong hẻm số 280 đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2.

Khói nghi ngút từ đám cháy

Theo đó, khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, căn nhà lợp mái tôn nằm sâu trong hẻm trên bất ngờ bốc cháy dữ dội, khói đen bốc lên nghi ngút.

Xe cứu hỏa tại hiện trường.

Nhiều người cầm bình chữa cháy, đồng thời kéo dây ống nước xông vào dập lửa, tuy nhiên bên trong chứa nhiều đồ đạc dễ cháy, chỉ trong ít phút, đám cháy bùng phát dữ dội.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Thạnh đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác dập lửa.

Do vụ cháy nằm sâu bên trong hẻm, cảnh sát phải luồn dây ống vào hàng trăm mét để phun nước dập lửa và khống chế đám cháy sau đó.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà nhỏ đã bị lửa thiêu rụi, đổ sập.

Nhiều tài sản bên trong nhà bị lửa thiêu rụi.
Công an phường 2 có mặt tại hiện trường.
Cảnh sát phải luồn ống dẫn nước từ xa để chữa cháy do hẻm nhỏ.

Một số nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra vụ cháy, một thanh niên người có mùi xăng chạy ra ngoài, bên trong nhà nồng nặc mùi xăng.

Lãnh đạo phường 2, quận Bình Thạnh cho biết, hiện thanh niên đã đến cơ quan công an trình diện, công an đang làm việc với người này để làm rõ nguyên nhân.

Theo người dân sống tại hiện trường, thanh niên trên có quan hệ tình cảm với cô gái sống tại nhà trên, mới đây cả hai có biểu hiện mâu thuẫn với nhau.

“Cha của cô gái mất trước Tết, mẹ cô gái vừa qua đời cách đây khoảng 2 tuần, tháng 3 năm nay là đám cưới của cô gái và thanh niên trên, tuy nhiên do mẹ mất nên chưa tổ chức được đám cưới, đến sáng nay thì xảy ra vụ cháy trên”, một người chứng kiến vụ việc cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang