Nữ công nhân mua được chiếc xe, chưa gắn biển số đã bị dàn cảnh trộm mất

Thứ Năm, 02/03/2023 15:03

|

(CAO) Người phụ nữ quê Vĩnh Long đi làm công nhân mấy trăm trời dành dụm được hơn 19 triệu, mua chiếc xe máy, còn chưa kịp có biển số thì bị các đối tượng dàn cảnh trộm mất.

Vụ việc xảy ra sáng nay tại tổ 1, KP.Khánh Long, P.Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Hơn 6 giờ sáng, chị Ngô Thị Cẩm G. (32 tuổi, quê Vĩnh Long) đang đứng bán xôi thì có 2 đối tượng đi xe máy tới vờ hỏi mua xôi, đánh lạc hướng.

Cùng lúc tên đồng bọn đi từ phía sau tới bẻ khoá chiếc xe Wave của người phụ nữ này.

Hai đối tượng vờ mua xôi, đối tượng còn lại bẻ khóa xe.

Khi phát hiện, chị G. chạy bộ đuổi theo nhưng không kịp.

Chị G cho biết chiếc xe vừa mua với giá hơn 19 triệu và đang chờ cấp biển số. Đó là số tiền chị dành dụm sau nhiều năm làm công nhân mới mua được. Nay vì có con nhỏ nên chị nghỉ làm, ở nhà bán xôi buổi sáng để tiện chăm con.

Người phụ nữ bất lực chạy theo tên trộm.

Sau vụ việc, người phụ nữ đã đến Công an phường Tân Phước Khánh trình báo.

Đáng nói các đối tượng gây án bị camera quay lại có đặc điểm giống với thủ phạm một số vụ trộm xe khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương bị camera ghi lại.

Điển hình như sau đó 2 tiếng tại cửa hàng mỹ phẩm ở KP.1B, phường An Phú, TP Thuận An. Một đối tượng cũng bẻ khoá chiếc SH Mode của chị Trịnh Thị T. Hình ảnh camera cho thấy thủ phạm nhìn giống với đối tượng đã lấy xe của chị G.

Đối tượng trộm chiếc SH Mode của chị T

Tới gần 10 giờ trưa, đối tượng giống như thủ phạm của 2 vụ trộm trước tiếp tục bé khoá thành công một chiếc xe máy trên đường Bình Chuẩn 32, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An. Chủ xe tới đây thuê ki-ốt mở tiệm tóc, tiệm tóc còn đang dọn dẹp chưa khai trương thì đã mất xe.

Đối tượng trộm thành công một chiếc xe khác.

Còn vào sáng hôm qua 1-3, tại quán cà phê trên đường Huỳnh Văn Luỹ, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một cũng bị băng nhóm có hình dáng giống như các đối tượng trên trộm mất chiếc xe máy của chủ quán.

Bình luận (0)

Lên đầu trang