Đột kích sòng xóc đĩa quy mô lớn có tiếp sức vay nóng tại chỗ giữa mùa dịch

Thứ Ba, 06/07/2021 18:26

|

(CAO) Ngày 6/7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Lâm Đồng đang tạm giữ và làm việc với 17 đối tượng liên quan vụ đánh bạc bị bắt quả tang.

Được biết, qua thời gian trinh sát, theo dõi, khuya 5/7, tổ công tác của Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Lâm Đồng phối hợp Công an huyện Lâm Hà đã đột kích, bắt quả tang một nhóm đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc tại địa chỉ tổ 1, Đống Đa, TT.Nam Ban, H.Lâm Hà (Lâm Đồng), bằng hình thức xóc đĩa, ăn thua bằng tiền.

Các đối tượng liên quan bị tạm giữ

Ổ bạc diễn ra tại nhà Trần Văn Thành. Thời điểm lực lượng Công an ập vào bắt giữ, có 17 đối tượng (15 nam, 2 nữ) có mặt tại sòng bạc. Trong đó, có 11 đối tượng trực tiếp tham gia đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa và 6 đối tượng không tham gia. Sòng bạc này do Trần Như Quỳnh và Tạ Minh Đoàn đứng ra tổ chức, trong đó Quỳnh có nhiệm vụ thu xâu còn Đoàn có vai trò cho vay tiền lãi trong sòng với lãi suất cứ 10 triệu đồng thì thu 300 ngàn đồng tiền lãi/ngày.

Tang vật tlực lượng Công an thu trên chiếu bạc

Tại hiện trường, lực lượng chức năng tạm giữ tang vật gồm 121 triệu tiền trên chiếu bạc, 5,5 triệu tiền xâu, 161 triệu tiền trên người các đối tượng, 11 ĐTDĐ các loại, 1 bộ đàm, 1 chiếu nhựa, 1 bộ chén bát, 4 con vị và 1 bộ bài tây 52 lá dùng để phục vụ cho việc đánh bạc. Qua test nhanh, có 3 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xác minh mở rộng vụ án và làm rõ để xử lý theo pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang