Long An:

Một thanh niên nghi bị bắn tử vong trong tiệc sinh nhật

Thứ Ba, 16/08/2022 10:38

|

(CAO) Người dân nghe tiếng nổ như tiếng súng phát ra từ địa điểm nhóm thanh niên đang tổ chức tiệc sinh nhật và thấy một thanh niên nằm gục, được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong.

Sáng 16-8, Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự và các đơn vị liên quan thuộc Công an tỉnh Long An, Công an huyện Thủ Thừa đang khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên ở vùng giáp ranh TP.Tân An và xã Mỹ Phú (huyện Thủ Thừa) làm một thanh niên nghi bị bắn tử vong.

Nạn nhân là anh Nguyễn Phương Duy (Cao Phong, SN 1992, ngụ ấp Bình Cang 2, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, Long An).

Theo đó, khoảng 19 giờ ngày 15-8, khoảng hơn 20 thanh niên đến khu vực ấp 3 (xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa) tổ chức 2 bàn tiệc sinh nhật tại một dãy nhà trọ. Trong nhóm ăn nhậu có một số đang thuê trọ tại đây, còn một số ở nơi khác được mời đến dự.

Hiện trường tổ chức tiệc sinh nhật và xảy ra vụ án mạng

Trong tiệc sinh nhật, nhóm thanh niên này đã uống hết khá nhiều rượu, bia. Những người ở gần đó cũng nhiều lần nghe nhóm thanh niên nói lớn tiếng với nhau.

Buổi tiệc kéo dài đến hơn 21 giờ thì người dân nghe tiếng nổ như tiếng súng phát ra từ địa điểm nhóm thanh niên đang tổ chức tiệc, nhìn ra thì thấy nhóm thanh niên khá hỗn loạn. Tại hiện trường, một thanh niên nằm gục và nhiều người nói là do bị bắn bằng súng. Nạn nhân ngay sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang