Mâu thuẫn nợ nần, tìm đến nhà hai đối thủ bắn 16 phát đạn

Thứ Bảy, 07/03/2020 21:12  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 7-3, Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai đã vận động đối tượng bắn nhiều phát súng trên địa bàn phường Phước Tân ra trình diện.

Đối tượng Ân. Ảnh: Công an cung cấp

Theo đó, đối tượng gây ra vụ việc là Nguyễn Hồng Ân (37 tuổi, ngụ Tây Ninh).

Tại cơ quan Công an Ân khai, khoảng đầu tháng 1/2020 có đứng ra bảo lãnh cho N.V.Q vay của D.V.T (cùng ngụ phường Phước Tân) số tiền 100 triệu đồng với thỏa thuận một tháng sẽ phải trả tiền.

Tuy nhiên, khi hết thời hạn Q. đã không trả tiền nên T. tìm Ân để đòi tiền, Ân đưa trước cho T. 50 triệu đồng, sau đó Ân nhiều lần yêu cầu Q. trả tiền cho mình nhưng Q .vẫn không trả, đồng thời Ân tiếp tục bị T. đăng hình ảnh lên mạng Facebook và nói Ân quỵt tiền.

Do bực tức nên Ân nảy mang súng đến nhà Q. để đe dọa Q. trả tiền.

Khẩu súng và băng đạn được lực lượng chức năng thu giữ.

Khoảng 22 giờ ngày 6-3, Ân điều khiển xe ô tô mang theo một khẩu súng kiểu dáng K59 và 16 viên đạn đến nhà của Q. ở khu phố Tân Cang, phường Phước Tân gọi cửa, lớn tiếng đe dọa nhưng không thấy ai ra mở cửa.

Bực tức, Ân lấy súng bắn năm phát chỉ thiên rồi lên xe bỏ đi.

Trên đường đi Ân tiếp tục lắp đạn vào súng rồi đến nhà của T. ở khu phố Tân Lập, phường Phước Tân nhưng cũng không có ai mở cửa. Ân cầm súng đứng ngoài cửa ngõ của nhà T. bắn hết mười một viên đạn rồi lên xe bỏ trốn.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ năm vỏ đạn bằng đồng tại nhà của N.V.Q và mười một vỏ đạn tại nhà D.V.T., đồng thời thu giữ một khẩu súng màu đen của đối tượng Nguyễn Hồng Ân phục vụ công tác giám định để xử lý đối với đối tượng Nguyễn Hồng Ân theo quy định pháp luật.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang