Tiền Giang:

Mâu thuẫn, một thanh niên bị đâm chết trên đường

Chủ Nhật, 22/10/2017 16:28

|

(CAO) Chiều ngày 21-10, công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị có liên quan khám nghiệm hiện trường vụ một thanh niên bị đâm tử vong trên địa bàn phường 6, TP. Mỹ Tho vào trưa cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 11 giờ ngày 21-10, người dân trong hẻm số 3, đường Nguyễn Ngọc Ba, thuộc phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang nghe tiếng la hét và chứng kiến cảnh hai thanh niên xô xát với nhau dữ dội bằng hung khí nên báo cơ quan chức năng.

Sau khi xô sát thì một thanh niên nằm bất động trên vũng máu, bên cạnh có hai con dao. Thanh niên còn lại người dính máu bỏ chạy khỏi hiện trường. Người dân xung quanh nhanh chóng đưa thanh niên bị thương đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong tại bệnh viện.

Nghi phạm Nam tại cơ quan công an

Tại hiện trường công an thu giữ 1 xe tay ga BKS 63V6-0131, 1 nón bảo hiểm, 1 đôi dép, 1 con dao xếp dính máu, 1 con dao tự chế, và 1 cái xẻng của công trình xây dựng gần hiện trường dính máu. Thanh niên bị đâm tử vong được xác định là Lữ Công Hiếu (27 tuổi) ngụ đường Nguyễn Trung Trực phường 3, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Nhận được tin báo công an TP. Mỹ Tho đã có mặt phối hợp với công an phường 6 khám nghiệm hiện trường và truy bắt hung thủ. Đến 13 giờ 30 phút cùng ngày công an đã bắt được nghi phạm Phạm Văn Nam (35 tuổi) ngụ đường Nguyễn Ngọc Ba phường 6, TP. Mỹ Tho khi Nam đang lẩn trốn trong nhà (nhà Nam cạnh hiện trường vụ án).

Hiện trường vụ án 

Bước đầu Nam cho biết do Hiếu tới nhà Nam ném bom xăng gây sự nên Nam leo rào ra ngoài kêu Hiếu ra đường nói chuyện và xảy ra xô xát. Trước đó vài ngày Nam cùng Hiếu sử dụng ma túy ở phòng trọ của Hiếu và có xảy ra mâu thuẫn.

Theo hồ sơ của công an thì Hiếu từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích, còn Nam có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy và vừa ra tù, bản thân Nam là người nghiện ma túy.

Hiện vụ việc đang được công an TP. Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Con dao tại hiện trường 

Bình luận (0)

Lên đầu trang