Mẹ chồng bàng hoàng phát hiện con dâu và 2 cháu bất động trên vũng máu trong phòng ngủ

Thứ Năm, 17/12/2015 19:21

|

(CAO) Khi người thân gọi cửa thì không có ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, người mẹ chồng đã lấy khóa cửa mở thì phát hiện cô con dâu cùng 2 cháu nội nằm bất động trên vũng máu trong phòng.

Hiện cháu bé 6 tuổi đã tử vong, người mẹ đang cấp cứu bị hôn mê sâu. Vụ việc khiến người dân bàng hoàng, sửng sốt.

Khoảng 14 giờ ngày 15-12-2015, tại thôn 3, xã Vân Trung, huyện Việt Yên, Bắc Giang, người dân bàng hoàng phát hiện 3 mẹ con nằm bất động trong phòng ngủ tại nhà chị Bùi Thị Ngọc (31 tuổi).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc kinh hoàng

Thời điểm trên, mẹ chồng chị Ngọc là bà Nguyễn Thị Biên (SN 1955) gọi cửa phòng của chị Ngọc để đưa cháu Nguyễn Thị Phùng Anh (SN 2009) đi học, nhưng căn phòng đã khóa trái, không thấy ai bên trong trả lời.

Sau đó, bà Biên đi tìm khắp trong xóm cũng không thấy cháu đâu nên nghi có việc chẳng lành, bà quay về nhà tìm chìa khóa cùng người dân trong thôn mở cửa phòng thì phát hiện chị Ngọc cùng 2 con nhỏ nằm bất động trên giường bên cạnh chăn chiếu dính nhiều máu và con dao Thái nằm ở dưới sàn nhà.

Người nhà đau buồn trước sự ra đi đường đột của cháu gái

Người dân nhanh chóng đưa cháu Anh đi cấp cứu, nhưng cháu không thể qua khỏi. Còn chị Ngọc nằm bất động, bị thương ở hai cổ tay và cổ đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức – Hà Nội, hiện chị vẫn hôn mê sâu chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

Khi chị Ngọc nằm bất động, tay đè lên người một cháu trai hơn một tháng tuổi khiến bé trai bất tỉnh phải nhập viện Kinh Bắc – Bắc Ninh cấp cứu, hiện sức khỏe của cháu đã dần ổn định.

Theo chia sẻ của người thân và người dân trong xóm, chị Ngọc xưa nay sống chan hòa với người xung quanh và không có biểu hiện nào cho thấy những bất ổn về tâm lý, sự việc xảy ra khiến người dân bàng hoàng.

Được biết, chị Ngọc cùng chồng đang làm việc sinh sống tại Hàn Quốc, cách đây vài tháng chị Ngọc về Việt Nam sinh được cháu trai vừa được hơn 1 tháng tuổi thì xảy ra vụ việc.

Sau khi sinh, chị Ngọc vẫn bình thường không có dấu hiệu nào cho thấy bị trầm cảm hoặc sức ép tâm lý. Sự việc xảy ra, cả thôn không ai ngờ.

Ông Dương Văn Thân, Trưởng Công an xã Vân Trung xác nhận địa phương vừa xảy ra vụ việc trên. Ông cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định có thể người mẹ đã cắt cổ tay và cổ để tự tử, còn bé gái chết do bị ngạt.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang