Lâm Đồng

Một du khách bị nước cuốn mất tích

Thứ Tư, 24/06/2015 16:17  | K'Liệp

|

(CAO) Một nam du khách đã bị nước cuốn mất tích khi đang đi xe máy qua đập tràn trên suối Đạ Nghịt thuộc địa bàn xã Lát, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng).

Khoảng 16 giờ hôm qua 23-6, một nam du khách sau khi tham quan Khu du lịch Ma Rừng Lữ Quán đã đi xe máy qua đập tràn trên suối Đạ Nghịt thuộc địa bàn xã Lát, bị nước lũ cuốn trôi.

Chứng kiến vụ việc, một số người dân địa phương cho biết, khi phát hiện một người đàn ông bị nước cuốn trôi, chúng tôi liền lao tới cứu nhưng chỉ kịp vớt được chiếc xe máy mang biển kiểm soát 85V1- 9871 và một ba lô. 

Hình minh họa 

Để nhận biết nạn nhân, người dân đã mở balô và thấy chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Đức Hải, 50 tuổi, cư ngụ tại TP. Phan Rang, Tháp Chàm (Ninh Thuận).

Sau khi nhận được tin báo, UBND huyện Lạc Dương đã kịp thời có mặt tại hiện trường tìm kiếm, đồng thời liên lạc và báo tin cho gia đình nạn nhân.

Sáng ngày 24/6, lực lượng cứu hộ tiếp tục tìm kiếm nhưng chưa tìm thấy nạn nhân.

Được biết, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, gần đây liên tục xảy ra mưa to, gây lũ, từ đầu tháng 4 đến nay, đã có 5 người thiệt mạng do lũ cuốn, hàng trăm hecta hoa màu, rau, củ và nhiều nhà dân bị nhấn chìm.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang