Một phụ nữ bán vé số trình báo bị giật túi xách chứa tiền, vàng hơn 300 triệu

Thứ Năm, 19/05/2022 15:57

|

(CAO) Người phụ nữ đang loay hoay dọn bàn bán vé số thì một người đàn ông tới dàn cảnh, giật mất chiếc túi xách. Nạn nhân trình báo bên trong có tiền, vàng trị giá hơn 300 triệu.

Ngày 19-5, Công an phường Phú Lợi đang phối hợp cùng công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương điều tra vụ một người phụ nữ trình báo bị giật mất túi xách chứa tiền vàng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Người đàn ông đứng dò vé số, còn bà Đ loay hoay dọn chỗ.

Theo đó, hơn 5 giờ sáng 18-5, bà Nguyễn Thị Hồng Đ (66 tuổi, ngụ phường Phú Lợi) cùng chồng dọn bàn vé số ra vỉa hè đường Phú Lợi để bán.

Lúc này một người đàn ông ăn mặc lịch sự, đeo khẩu trang dắt bộ xe tới hỏi bà Đ chỗ làm chìa khoá nhưng bà nói không biết. Sau đó người này xin dò vé số thì bà Đ đưa giấy cho dò, còn bà tiếp tục loay hoay sắp xếp gọn gàng chỗ bán.

Đối tượng lấy chiếc túi xách người phụ nữ để trong góc.

Bất ngờ, người thanh niên chạy tới lấy chiếc túi xách bà Đ để trong góc rồi chạy ra xe nổ máy tẩu thoát. Người phụ nữ đuổi theo nhưng sức yếu nên không làm gì được.

Người phụ nữ kéo xe đối tượng lại nhưng không kịp

Sau vụ việc, nạn nhân đã tới công an phường Phú Lợi trình báo. Theo trình báo của nạn nhân, bên trong túi có hơn 300 triệu tiền mặt, hơn 1 cây vàng cùng với 500 tờ vé số. Hiện công an đang truy xét đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang