Một phụ nữ gieo mình xuống kênh Nhiêu Lộc tự tử lúc đêm khuya

Thứ Sáu, 13/11/2015 08:37  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Vụ việc xảy ra khoảng 23 giờ tối ngày 12-11, trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè đoạn qua chân cầu Bông, đường Trường Sa, P.1, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Hiện trường vụ việc

Một số người dân cho biết, nạn nhân tên Ph. khoảng 45 tuổi, hiện đang sống cùng chồng và hai người con trai tại P.1, Q.Bình Thạnh. Được biết, nạn nhân hiền lành, sống rất được lòng bà con và anh chị em trong nhà.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn đang đưa thi thể nạn nhân lên trên bờ

Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, trước khi xảy ra vụ việc thì thấy chị Ph. đứng trên thành cầu Bông, vài giây sau nạn nhân được cho là nhảy xuống dòng kênh và tử vong. “Thấy chị Ph. nhảy xuống kênh rồi ráng bơi vào thành kênh. Tui với nhiều người khác hô hoán quá trời. Mấy thanh niên tính nhảy xuống nhưng do trời tối, nước chảy siết và không thấy chị Ph. vùng vẫy nên không ai dám xuống”, nhân chứng cho biết.

Cầu Bông, nơi được cho là chỗ chị Ph. nhảy xuống

Nhận được tin báo, Công an P.1 và Công an Q.Bình Thạnh cùng các đơn vị liên quan đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Lực lượng cứu hộ cứu nạn Q.Bình Thạnh và Phòng Cảnh sát PCCC đã điều động nhiều cán bộ chiến sĩ, thợ lặn đến triển khai công tác cứu hộ cứu nạn.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm

Đến 1 giờ 30 sáng 13-11, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang