Xoá sổ ổ mại dâm đi khách 4,5 triệu đồng/lần

Thứ Sáu, 10/06/2022 16:26  | Thanh Huyền

|

(CAO) Đang là nhân viên một nhà hàng ở khu vực trung tâm TPHCM, đối tượng đứng ra môi giới bán dâm để hưởng lợi. Hành vi này đã nhanh chóng bị Cảnh sát hình sự CAQ1 phát hiện, triệt phá.

Sau thời gian theo dõi, khoảng 23 giờ ngày 02-6-2022, trinh sát Đội CSĐTTP về TTXH Công an Q1 bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn Cupid (đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão), phát hiện 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại các phòng 303, 304 và 306.

Các khách “mua vui” được xác định là Trần A.V (SN 1983), Hà Q.T (SN 1992), Nguyễn Văn K.A (SN 1982). Các gái mại dâm gồm: Đặng Thị Thuỳ Vân (SN 1990, ngụ Q8), Lê Thị B.P (SN 1999, quê Kiên Giang), Phan T.H. (SN 1994, quê Quảng Trị).

Đặng Thị Thuỳ Vân

Được đưa về trụ sở công an để làm việc, các đối tượng khai nhận: Qua các mối quan hệ ngoài xã hội, Trần A.V biết Lâm Minh Phương (SN 1993, quê Sóc Trăng) làm việc tại nhà hàng K.F Garden. Khoảng 12 giờ ngày 01-6-2022, V. liên lạc với Phương qua ứng dụng Zalo để đặt bàn ăn nhậu cùng bạn tại nhà hàng K.F Garden vào hôm sau, đồng thời nhờ Phương tìm nữ tiếp viên ngồi nhậu cùng và sẵn sàng đi “vui vẻ” khi cuộc nhậu kết thúc.

Phương liên lạc trao đổi với Vân. Vân đồng ý, gửi hình của mình cùng vài nữ tiếp viên (trong đó có Lê Thị B.P) cho Phương để chuyển cho V. chọn. Phương báo giá một lần “đi khách” là 4,5 triệu đồng. V. đồng ý và chọn B.P. Sau đó B.P. báo cho Vân biết, đồng thời bảo nếu khách nào có nhu cầu “mua vui” sẽ giới thiệu cho Vân cùng tham gia bán dâm.

Lâm Minh Phương

Sau khi thỏa thuận, đến khoảng 21 giờ ngày 02-6, V. cùng bạn đến quán K.F Garden ăn nhậu. Phương dẫn B.P. đến bàn của V. Tại đây, Phương hỏi Q.T và K.A có nhu cầu cần “chân dài phục vụ tới bến” không thì hai khách nam này đồng ý. Sau đó, Vân gửi hình của mình và Phan T.H. cho Phương để Phương đưa khách xem. Ít phút sau, Vân và T.H. đến nhà hàng cùng khách ăn nhậu để chuẩn bị đi đến “bãi đáp”.

Khoảng 22 giờ cùng ngày, 3 “quý ông” mỗi người đưa cho Phương 5 triệu đồng (4,5 triệu đồng là tiền mua dâm, 500 ngàn đồng là tiền môi giới). Sau khi nhận tiền, Phương đưa cho Vân 12 triệu đồng, giữ lại 3 triệu đồng tiền môi giới hai đầu (thu cả khách lẫn gái mại dâm). Đến khoảng 22 giờ 40 cùng ngày, sau khi ăn nhậu xong, 3 vị khách cùng các nữ tiếp viên đến khách sạn Cupid để “vui vẻ”, sau đó bị trinh sát hình sự kiểm tra phát hiện  bắt quả tang.

Công an bắt quả tang cặp nam nữ đang mua bán dâm

Tại cơ quan điều tra, Phương đã khai nhận hành vi môi giới bán dâm, phù hợp với lời khai của khách cũng như các gái mại dâm. Vân thừa nhận giới thiệu cho B.P. và T.H. bán dâm cho khách, nhưng không hưởng lợi từ việc môi giới.

Cơ quan CSĐT Công an Q1 đã củng cố để hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can Lâm Minh Phương và Đặng Thị Thùy Vân về hành vi môi giới mại dâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang