Nam thanh niên bị bạn tình đồng tính trói tay để cướp giữa Sài Gòn

Thứ Sáu, 12/08/2016 07:53

|

(CAO) Quen biết nhau qua mạng, nam thanh niên rủ người tình đồng tính về nhà để quan hệ lần cuối trước khi chia tay. Thế nhưng không ngờ sau đó bị bạn tình trói tay chân lại để cướp nhiều tài sản trị giá cả trăm triệu đồng.

Chiều 11-8, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang điều tra truy xét một vụ cướp tài sản vừa xảy ra trên địa bàn theo trình báo của nạn nhân.

Trước đó vào chiều ngày 5-8, cơ quan công an nhận được đơn trình báo của anh Bùi Quang T (21 tuổi, ngụ H.Củ Chi) là sinh viên một trường đại học lớn ở TP.HCM. Theo trình bày của nạn nhân, qua mạng zalo anh T. quen biết một đối tượng tên Huy (chưa rõ lai lịch) và nảy sinh tình cảm đồng giới.

Khu vực xảy ra vụ cướp táo tợn ngay giữa trung tâm Sài Gòn

Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn hẹn hò nhưng thấy tính tình của cả hai không hợp nên mới đây anh T đòi chia tay. Lúc này, Huy đòi anh T phải cho quan hệ lần cuối mới chịu chia tay. Bằng không hắn sẽ tung clip cảnh hai người đang ân ái lên mạng.

Trưa ngày 5-8, Huy đến nhà của T thuê trọ trên đường Nguyễn Thái Học, (P.Cầu Ông Lãnh, Q.1) và được nam thanh niên này dẫn vào nhà. Sau đó, cả hai đi lên phòng trên tầng 2 để quan hệ đồng tính. Trong lúc quan hệ, Huy nói T để mình trói tay lại để quan hệ.

Khi đã trói được tay anh T, Huy bất ngờ dùng điện thoại chụp ảnh khỏa thân của nạn nhân rồi lục lọi lấy toàn bộ tài sản trong ngôi nhà của anh T gồm 2 máy vi tính xách tay, 1 ĐTDĐ, 1 máy tính bảng, 1 xe gắn máy AirBlade ước tính hơn 150 triệu đồng tẩu thoát.

Sau khi Huy đi khỏi anh T cố gắng lết xuống tầng 1 kêu cứu người phụ nữ kế bên nhà và đến công an trình báo vụ việc. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, truy xét đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang