Thanh niên nghi bị giết, quấn trong bao tải để trước quán cà phê

Thứ Ba, 14/04/2020 08:20

|

(CAO) Thấy chiếc bao tải để trước quán cà phê, nam nhân viên Công ty dịch vụ công ích tưởng ai vứt rác đến thu gom thì tá hỏa phát hiện bên trong là tử thi một nam thanh niên nghi bị sát hại.

Đến rạng sáng nay (14-4), Công an Q.Gò Vấp vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khẩn trương khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra vụ phát hiện một nam thanh niên tử vong quấn trong bao tải trước một quán cà phê nằm trên đường Phan Văn Trị (Q. Gò Vấp, TP.HCM).

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, nam nhân viên Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi thu gom rác trên đường Phan Văn Trị. Khi đến trước một quán cà phê, người này nhìn thấy một bao tải màu xanh vứt bên vỉa hè, tưởng bao rác người dân vứt ra đường nên đến thu gom.

Tuy nhiên, khi đến nơi mở ra xem thì người này tá hỏa phát hiện bên trong là thi thể một nam thanh niên. Ngay lập tức, vụ việc được trình báo lên cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an Q. Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường xác định nạn nhân là nam giới, mặc quần short màu kem, thi thể chưa bị phân huỷ.

Hiện vụ việc  đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang