Nam thanh niên cứa cổ tài xế taxi cướp tài sản trong đêm

Chủ Nhật, 08/01/2017 15:06

|

(CAO) Lừa tài xế taxi đi vào đoạn đường tối, Linh rút dao từ trong người ra rồi kề vào cổ tài xế uy hiếp để cướp tài sản. Cướp không thành, anh ta nói với bạn gái là bị giang hồ truy đuổi và nhờ đến rước về.

Ngày 8-1, Công an P.Khánh Bình đang hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng Nguyễn Huỳnh Khương Linh (34 tuổi, quê An Giang) cho Công an TX.Tân Uyên (tỉnh Bình Dương)  tiếp tục xử lý hành vi Cướp tài sản.

Trước đó, vào 20 giờ ngày 7-1, Linh gọi điện thoại lên tổng đài taxi Vinasun yêu cầu một xe 7 chỗ tới đường D33, khu công nghiệp VSIP, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Nhận được tin, tài xế Phạm Anh Tuấn (41 tuổi, ngụ Bình Dương) chạy xe tới đón khách. Ban đầu, Linh yêu cầu anh Tuấn chạy trên đường ĐT 743 về cây xăng Kim Hằng, KP.Long Bình, P.Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Khi đến nơi, đối tượng nói sai địa chỉ và yêu cầu tài xế taxi chạy lại khu vực cầu Khánh Vân, KP.Khánh Tân, P.Khánh Bình, đường ĐH 406 để tìm nhà người thân.

Khi tới căn nhà số 91/1 đường ĐH 406, lợi dụng lúc tài xế sơ ý, Linh từ hàng ghế sau, rút một con dao nhọn dài khoảng 30cm rồi kề vào cổ khống chế tài xế Tuấn bắt anh này phải đưa tiền. Hoảng sợ, tài xế móc túi được hơn 100.000 đồng nhưng tên cướp không đồng ý và manh động hơn.

Lấy hết sức bình sinh, anh Tuấn cướp được con dao của Linh rồi tung cửa ra ngoài chạy trốn, tri hô cầu cứu. Sau khi để thoát “con mồi” Linh lập tức bỏ chạy.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an P.Khánh Bình đã tổ chức lực lượng truy bắt tên cướp. Đến gần 23 giờ đêm, lực lượng đã bắt giữ được Linh khi anh ta gọi điện nhờ bạn gái đến đưa về. Tuy nhiên, bước đầu làm việc, bạn gái của Linh không biết việc Linh đi cướp taxi mà chỉ nghe anh ta nói đang bị giang hồ truy đuổi nên lẩn trốn ở khu vực và nhờ đi xe máy đến đón về nhà.

Đến gần 1 giờ sáng 8-1, cơ quan chức năng đã khám nghiệm xong tại hiện trường, và thu giữ được hung khí liên quan vụ án. Nghi can Linh đã được bàn giao cơ quan có thẩm quyền để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Riêng anh Tuấn, bị nhiều vết cắt trên cổ nhưng được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang