Thanh niên lên mạng mua súng quân dụng về bắn... chỉ thiên

Thứ Năm, 08/10/2020 19:24  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 8-10, Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) cho biết, đang điều tra, xử lý một đối tượng về hành vi "tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng".

Khánh tại cơ quan CSĐT.

Qua công tác quản lý địa bàn và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Cẩm Mỹ phát hiện Đào Duy Khánh (20 tuổi, ngụ ấp 4, xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ) đang tàng trữ một khẩu súng Rulo kim loại ZP-5 và 10 viên đạn.

Qua đấu tranh, Khánh khai, vào khoảng tháng 8/2020, sử dụng tài khoản Facebook của mình vào mạng xã hội (MXH) tìm mua được một khẩu súng và số đạn trên từ tài khoản Facebook của một đối tượng không rõ nhân thân, lai lịch, với số tiền 9,6 triệu đồng.

Hai đối tượng thống nhất súng và đạn được giao qua xe khách, còn tiền thanh toán qua hình thức chuyển khoản.

Sau đó, Khánh được nhân viên của một xe khách gọi điện đến bến xe tại TP.Biên Hòa nhận một gói hàng. Sau khi mở ra kiểm tra bên trong có một khẩu súng và một số viên đạn.

Khánh cho biết thêm, do chưa trả tiền súng và đạn cho đối tượng bán nên giữa 2 bên có xảy ra cãi vã rồi chặn Facebook của nhau.

Khẩu súng cơ quan Công an thu giữ. Ảnh: Công an.

Khánh đã lắp đạn vào súng bắn chỉ thiên lên trời 4 lần khi không ai ở nhà.

Ngoài khẩu súng và số đạn nói trên, Khánh còn giao nộp một khẩu súng hơi nhãn hiệu FX AIRGUNS, mua qua mạng xã hội Facebook, với giá 10 triệu đồng; một sườn súng bằng kim loại kiểu dáng súng Rulo đã bị hư hỏng do Khánh đập và đốt để tiêu hủy, với số tiền đã mua là 2 triệu đồng.

Công an huyện Cẩm Mỹ đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang