Ngăn cấm yêu đương, nam sinh lớp 10 bị đánh chết thương tâm

Thứ Ba, 29/12/2015 04:07  | Kim Phát

|

(CAO) Chỉ vì ngăn cấm con gái yêu đương, một người đàn ông đã dùng dây nịt xuống tay với bạn trai của con mình. Hậu quả làm nam sinh lớp 10 tử vong sau 4 ngày nhập viện.

Em Đinh Thanh Thao (15 tuổi, học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Tiến, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã qua đời vào trưa 27-12 do bị chấn thương sọ não sau 4 ngày được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Trường THPT Nguyễn Hữu Tiến nơi em đang theo học

Liên quan đến vụ án cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể em Thao để gia đình lo hậu sự.

Di ảnh em Thao

Kẻ gây ra cái chết của em là Nguyễn Văn Tuấn (38 tuổi, ngụ xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) cũng đã bị công an bắt và lấy lời khai ban đầu.

Theo chị Nguyễn Thị Lệ (36 tuổi, mẹ Thao), chiều 23-12 cả gia đình đi ăn giỗ nhưng Thao nói lấy xe đạp chở Vy (bạn gái) đi ăn chè. Đến tối cùng ngày, khi vợ chồng chị chuẩn bị về thì nhận được điện thoại của người thân nói Thao bị cha bạn gái đánh.

Đến nơi, chị thấy Thao được đặt trên giường, cơ thể tím tái nên đã đưa con đi cấp cứu. Trên đường đi Thao có nói với mẹ sau khi đạp xe chở Vy đi ăn chè, vừa về đến nhà ông ngoại Vy thì bị ông Tuấn dùng dây nịt đánh vào đầu. Nói được bấy nhiêu Thao rơi vào tình trạng hôn mê sâu, sau 4 ngày được điều trị thì tử vong.

Nơi xảy ra vụ việc

Một người dân sống gần nhà ông Tuấn cho biết thấy ông ta đánh Thao trong khi cháu còn ngồi trên xe đạp nên đã chạy vào can ngăn. Người dân cũng không thể ngờ rằng chính sự nóng giận đã tước đoạt mạng sống khi cháu còn quá nhỏ.

Trong quá trình em Đinh Thanh Thao nhập viện tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nhiều ngày tiếp xúc với cha mẹ Thao chúng tôi đã chứng kiến nỗi đau tột cùng của họ khi chỉ trong tích tắc họ đã vĩnh viễn mất đi đứa con yêu quý.

Do Thao được chăm sóc ở phòng cách ly đặc biệt nên mỗi ngày bệnh viện chỉ cho thăm 1 lần nhưng vì thương con nên cha mẹ em Thao đã lén lút vào phòng nhìn mặt con cũng như theo dõi tình hình. Hai đấng sinh thành này liên tục năn nỉ bác sĩ cố gắng cứu cháu.

Chị Lệ nghẹn lòng nói trong nước mắt: “Phải chi con tôi đã trưởng thành thì tôi không nói, đằng này cháu còn quá nhỏ, chỉ là một học sinh cấp 3 mà người ta sao nỡ đánh nó đến chết? Hai đứa quen nhau vợ chồng tôi coi cháu như thành viên trong gia đình, Vy nghỉ học chồng tôi còn đến trường xin cho cháu đi học lại mà. Tôi nghĩ rằng pháp luật sẽ xử lý nghiêm minh ông ta”.

Mẹ em Thao tại nhà xác bệnh viện Chợ Rẫy

Giáo viên chủ nhiệm em Thao, cô Lê Thị Trúc Linh cho biết em là một học sinh ngoan, hiền và năng động. Thao cũng được xếp vào hàng học sinh khá giỏi của lớp, chỉ riêng môn toán học kỳ vừa qua Thao thi được 8,8 điểm còn các môn khác cũng đạt điểm khá, giỏi.

Hiện công an vẫn tiếp tục lấy lời khai các nhân chứng và sớm khởi tố vụ án để điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang