Người đàn ông treo cổ chết trong miếu thờ

Thứ Hai, 28/12/2015 12:23

|

(CAO) Đến 10 giờ ngày 28-12, Cơ quan CSĐT Công an Q.9 (TP.HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân người đàn ông (chưa rõ lai lịch) treo cổ tại sân miếu ven rạch Đồng Tròn.

Người đàn ông treo cổ tại miếu Bà ven rạch Đồng Tròn

Theo người dân cho biết, sáng sớm cùng ngày, một người phụ nữ gần đó thường đến miếu Bà ven rạch Đồng Tròn (P. Long Bình Q.9) để quét dọn thì hốt hoảng phát hiện một người đàn ông treo lủng lẳng tại kèo của mái tôn giữa sân.

Nhận được tin báo, Công an P.Long Bình và CSĐT Công an Q.9 cùng các lực lượng sở tại đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của các nhân chứng của vụ việc.

Theo xác định ban đầu, nạn nhân khoảng 50 tuổi và không phải người địa phương; mặc áo khoác màu trắng, quần kaki màu kem, chân mang dép nhựa màu đen. Tại hiện trường, hai ghế nhựa chồng vào nhau ngã xuống đất gần vị trí nạn nhân. Trên bàn đá có chiếc nón kết kaki màu trắng, một gói thuốc lá Trị An còn nguyên và bật lửa…

Miếu Bà nằm trong khuôn viên một quán cà phê. Hằng ngày chủ nhà đóng cổng từ lúc 21 giờ, đến 6 giờ sáng hôm sau mới mở cổng.

Đội CSĐT Tổng hợp Công an Q.9 thông báo truy tìm tung tích nạn nhân có đặc điểm nhận dạng ban đầu như trên. Nếu ai là người thân hoặc biết thông tin về nạn nhân, xin vui lòng liên hệ Công an Q.9, số điện thoại 08.38966537 để cung cấp thông tin nhằm làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang