Thi thể bé trai sơ sinh có thương tích, chôn vùi trước cửa nhà kho

Thứ Hai, 08/04/2019 11:36

|

(CAO) Một số người dân ở xã Tà Lèng, TP.Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) đã phát hiện một phần thi thể cháu bé trồi lên mặt đất, ngay sau đó mọi người đã nhanh chóng trình báo chính quyền địa phương.

Sáng ngày 8-4, ông Lò Văn Biên, Chủ tịch UBND xã Tà Lèng, TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể bé trai sơ sinh khoảng 3kg vùi trước kho của một doanh nghiệp ở xã Tà Lèng.

Theo ông Biên, khoảng 3h sáng ngày 4-4, người của doanh nghiệp trên địa bàn xã ngủ dậy phát hiện gần kho vật liệu có đống đất bất thường ngay trước cửa kho. Khi mọi người đến kiểm tra tá hỏa phát hiện một phần thi thể bé sơ sinh nhô lên trên mặt đất.

Ngay lập tức người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường. Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi cho thấy nạn nhân là bé trai, nặng 3kg, chào đời trước đó không lâu. Thi thể được chôn cất khá nông, sâu chỉ khoảng 20cm.

Ông Biên cho biết, qua xác định trên đầu và lưng cháu bé có thương tích nghi bị dùng vật sắc nhọn đâm trúng. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên chỉ đạo Phòng CSHS, Kỹ thuật Hình sự, Công an TP.Điện Biên Phủ khẩn trương vào cuộc, điều tra, xác minh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang