Nghi án người đàn ông bị bóp cổ chết trong nhà nghỉ ở Sài Gòn

Thứ Hai, 03/07/2017 10:15

|

(CAO) Người đàn ông ngoài 50 tuổi đi cùng một gã trai trẻ vào thuê phòng nghỉ qua đêm thì nghi bị sát hại rồi giấu xác dưới gầm giường.

Sáng nay (3-7), nguồn tin của Báo Công an TP.HCM cho biết Công an Q. Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị của công an TP.HCM điều tra nghi án một người đàn ông bị bóp cổ đến chết trong khách sạn vừa được phát hiện trên địa bàn.

Người đàn ông nghi bị bóp cổ chết trong nhà nghỉ - Ảnh: Minh họa

Theo thông tin ban đầu vào sáng ngày 1-7, chị Thạch Vũ Thùy Dương (SN 1984, quê Đồng Tháp) là nhân viên nhà nghỉ nằm trên đường Đỗ Năng Tế (P. An Lạc A, Q. Bình Tân) thấy vị khách nam trẻ tuổi xuống làm thủ tục trả phòng rời đi với dáng vẻ vội vã nên chạy lên kiểm tra.

Khi vừa mở cửa phòng, nữ nhân viên trẻ tá hỏa phát hiện người đàn ông hơn 50 tuổi đã tử vong nằm dưới gầm giường. Ngay sau đó, sự việc được báo cho cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của CATP nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án.

Qua khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân bị bóp cổ đến chết từ trước đó. Danh tính nạn nhân cũng được xác định là ông Nguyễn Văn Châu (SN 1962, quê Tiền Giang).

Theo nhân viên của nhà nghỉ này cho biết, vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 30-6, nạn nhân đi cùng một người xưng tên Lương Trần Vĩnh Phúc (SN 2000, quê Phú Yên) vào thuê phòng nghỉ qua đêm. Đến sáng sớm ngày 1-7, nam thanh niên trẻ rời đi với dáng vẻ vội vã nên nhân viên nhà nghỉ vào kiểm tra và phát hiện ra vụ việc trên.

Hiện cơ quan công an đang tích cực xác minh thông tin người đi cùng nạn nhân để điều tra làm rõ vụ án mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang