Bắt khẩn cấp con nghiện tạt xăng đốt chết cha bạn

Thứ Hai, 03/07/2017 01:45  | Kim Phát

|

(CAO) Do mâu thuẫn trong việc cho, mượn tiền mà một con nghiện đã tạt xăng khiến ngọn lửa thiêu sống cha của người bạn.

Ngày 2-7, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã bắt khẩn cấp Lê Ngọc Tú (30 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra hành vi “Giết người”.

Tú là đối tượng nghiện ma túy và là bạn của anh Dương Quốc Linh. Tối 13-6, Tú đến nhà anh Linh nhậu, anh Linh hỏi mượn Tú 3 triệu đồng. Do Tú không có sẵn tiền nên hứa bán điện thoại cho anh Linh mượn.

Sau đó Tú dừng nhậu, lấy xe mang điện thoại đi bán nhưng không bán được. Tú nghĩ không có tiền cho Linh mượn sẽ bị Linh đánh nên thủ dao trong người sau đó trở lại nhà Linh. Tại đây Linh nói không mượn tiền nữa sau đó hai bên lời qua tiếng lại rồi đánh nhau.

Thấy con trai và Tú đánh nhau nên ông Dương Văn Tiết (59 tuổi, cha Linh) can ngăn. Sau khi bị xay xát nhẹ, Tú để xe ở nhà Linh đi bộ về nhà.

Tú ra cây xăng mua bịch xăng rồi chạy đến nhà Linh để giải quyết mâu thuẫn. Đến nơi, ông Tiết lấy mã tấu rượt thì Tú ném bịch xăng vào người ông.

Ngọn lửa từ cây đèn dầu gần đó bén lửa thiêu sống ông Tiết. Ông Tiết được gia đình đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng sau một thời gian điều trị ông tử vong do vết phỏng quá nặng.

Nghi án con nghiện lên cơn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang