TP.HCM: Chủ khách sạn kêu cứu vì bị giang hồ đập phá, tạt xăng đòi đốt chết cả nhà

Thứ Ba, 06/06/2017 11:16

|

(CAO) Suốt hơn 1 tháng nay, gia đình chủ một khách sạn ở khu vực chợ đầu mối Bình Điền (P.7, Q.8) phải sống trong nơm nớp lo sợ khi bị giang hồ 4 lần kéo đến đập phá tan hoang khách sạn gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Không những vậy, các đối tượng còn ngông cuồng tạt xăng, phóng hỏa và dọa giết cả nhà nạn nhân.

Khuôn mặt vẫn còn đầy những nét kinh hãi, ông N.D.X (SN 1967, ngụ Q.8) cho biết vào sáng ngày 21-4, ông vừa dắt xe ra khỏi khách sạn của gia đình ở KDC Bến Lức (P.7, Q.8) để chở con đi học thì bất ngờ bị hai thanh niên lạ mặt chặn lại để đòi nợ. Lúc đầu, ông tưởng bọn chúng tìm nhầm người vì bản thân ông làm ăn lâu này không hề thiếu nợ của bất kỳ ai. Tuy nhiên, không để cho ông X nói lời nào, hai đối tượng lao vào đánh đấm ông X. túi bụi, máu me chảy đầy người rồi bỏ đi.

Khách sạn bị giang hồ đập phá tan hoang - Ảnh: Thanh Minh

Tiếp đó, khoảng 20 giờ ngày 28-4, khi vợ ông X đang đứng ở quầy lễ tân khách sạn thì có hai thanh niên khác tìm đến hùng hổ yêu cầu gặp ông X có việc. Khi ông này vừa ra đến nơi, bất ngờ hai đối tượng cầm đá đập nát chiếc máy vi tính đặt ở quầy lễ tân uy hiếp đòi trả nợ. Dù ông X hỏi nợ ai, số tiền bao nhiêu nhưng chúng không thèm trả lời. Trước khi bỏ đi, chúng không quên dằn mặt “nếu không trả nợ thì chúng sẽ ra tay ngày càng mạnh hơn”.

Trước thái độ ngôn cuồng của các đối tượng, gia đình ông X đã phải làm đơn cầu cứu công an. Khi vụ việc chưa được giải quyết thì đến khoảng 22 giờ khuy ngày 28-4, một nhóm giang hồ khoảng 8 người tiếp tục kéo đến trước cửa khách sạn dùng gạch đá, rìu đập phá cửa.


Clip giang hồ tạt xăng phóng hỏa đốt khách sạn

Chưa hết, bọn chúng còn tạt mắm tôm và tưới xăng trước cửa khách sạn rồi châm lửa đốt cháy bừng bừng khiến gia đình ông một phen khiếp vía. Cùng với đó, điện thoại của ông X. liên tục nhận được những tin nhắn đe dọa, khủng bố đòi giết chết cả nhà.

Không để gia đình nạn nhân kịp hoàn hồn, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 9-5, một nhóm khoảng 10 đối tượng mang theo dao kiếm, mã tấu xộc thẳng vào khách sạn đập phá tan hoang nhiều tài sản gồm ti vi, bàn ghế, tủ lạnh và tạt sơm khắp nhà. Chúng còn xách mã tấu lên tận phòng ngủ của ông X để tìm người nhưng may mắn là nạn nhân đã trốn kịp chứ không chưa biết chuyện gì xảy ra.

Trong vòng chưa đầy 1 tháng giang hồ đã kéo đến đập phá khách sạn đến 4 lần - Ảnh: Thanh Minh

Qua tìm hiểu, ông X được biết trước đó có một người họ hàng vay nợ của đám giang hồ phải bỏ trốn. Bị truy đuổi ráo riết nên người này bịa đặt ra chuyện gia đình ông mượn tiền của hắn hơn 500 triệu rồi gán lại cho đám giang hồ đi đòi.

Ông X bức xúc cho biết mình không hề nợ tiền bất cứ ai hết. Ông sẵn sàng đối chất hoặc nếu ai có giấy tờ thể hiện ông thiếu nợ thì ông sẽ trả không thiếu một xu. Dù ông đã nhiều lần nói thẳng với tụi giang hồ nhiều lần như vậy nhưng chúng không những không nghe mà còn có những hành động ngông cuồng, thách thức hơn nữa.

Những tin nhắn dọa giết sặc mùi "xã hội đen" - Ảnh: Thanh Minh

Được biết hiện vụ án đang được cơ quan CSĐT Công an Q.8 thụ lý điều tra nhưng vẫn chưa có kết quả. Trong khi đó, gia đình ông X do quá sợ hãi đã phải ngừng việc kinh doanh khách sạn khiến ông càng bị thiệt hại nặng nề hơn và phải sống trong tâm trạng nơm nớp lo sợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang