Quản lý tiệm game bắn cá ‘bắt cóc’ nhân viên đòi 125 triệu đồng tiền chuộc

Thứ Ba, 06/06/2017 07:01

|

(CAO) Thừa lúc quản lý đi vắng, nhân viên tiệm game nạp điểm, chơi thua 125 triệu đồng, quản lý phát hiện đã “bắt cóc” ép giấy ghi nợ kêu gia đình tới chuộc.

Ngày 5-6, Công an TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ 6 sáu đối tượng gồm: Trần Quốc Hùng, Trần Quốc Trí (cả 2 cùng SN 1999, quê Bình Phước), Ngô Văn Bảo (SN 1990, quê Hà Nam), Võ Văn Bình (SN 1996, quê Đồng Tháp), Nguyễn Tấn Đại (SN 1999, ngụ TX.Thuận An) và Trần Quốc Dũng để điều tra xử lý hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Thông tin ban đầu, anh Nguyễn Văn Tùng (SN 1996, HKTT tại tỉnh Bình Phước) là nhân viên làm thuê cho tiệm game bắn cả Long Bay nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một do Trần Quốc Hùng làm quản lý.

Vào ngày 30-5, Hùng đi vắng, anh Tùng đã tự ý nạp điểm chơi và thua hết 125 triệu đồng. Khi quay về tiệm, Hùng phát hiện sự viên nên đã gọi Trí, Bảo, Bình, Đại và Dũng đến đánh đập và ép anh Tùng phải ghi giấy ghi nợ 125 triệu đồng.

Sau đó, các đối tượng này đưa anh Tùng đến tiệm game bắn cá “Sugon Ska” có địa chỉ tại KP.Bình Đức, P.Bình Hòa, TX.Thuận An rồi gọi điện cho người nhà của Tùng đòi tiền chuộc.

Nhận được trình báo của bị hại, Công an TP. Thủ Dầu Một đã nhanh chóng xác minh và bắt giữ nhóm đối tượng này khi các đối tượng này đang bắt giữ anh Tùng. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang