Nghi phạm dùng hung khí giết chết 2 người trong đêm đã bị bắt

Thứ Bảy, 03/12/2022 14:36

|

(CAO) Trong đêm tối, nghi phạm đã dùng hung khí ra tay giết chết 2 người rồi bỏ trốn. Lực lượng công an đã lần theo các dấu vết và bắt giữ thành công khi đối tượng đang lẩn trốn cách hiện trường gây án 30 cây số.

Ngày 3-12, Công an H.Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng công an đã bắt giữ thành công Trần Thế Bảo (SN 1989, trú xã Xuân Viên, H.Nghi Xuân), nghi phạm gây ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Nghi phạm Trần Thế Bảo bị công an bắt giữ

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20 giờ 30 tối 2-12, ông P.V.D. (SN 1964) và anh P.V.H. (em họ ông D., SN 1984, cùng trú thôn Yên Khánh, xã Xuân Yên, H.Nghi Xuân) được phát hiện tử vong tại nhà ông D. Quá trình khám nghiệm hiện trường cho thấy, trên người ông D. và anh H. bị nhiều vết thương do những vật dụng sắc nhọn đâm.

Nghi vấn đây là một vụ án mạng nghiêm trọng, Công an H.Nghi Xuân đã báo lên các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh nhanh chóng vào cuộc điều tra truy bắt hung thủ.

Trần Thế Bảo

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lúc 11 giờ trưa 3-12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với các đơn vị liên quan bắt giữ thành công nghi phạm gây ra vụ án mạng là Trần Thế Bảo khi đối tượng này đang lẩn trốn tại thôn Thượng Phú (xã Hồng Lộc, H.Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh), cách địa điểm gây án 30 cây số.

Tại cơ quan điều tra, Bảo đã thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang