Điều tra vụ 2 người bị đâm trọng thương tại nhà hàng The Chateau

Thứ Sáu, 02/12/2022 17:42  | Nguyễn Hiếu

|

(CATP) Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TPHCM vừa trưng cầu giám định tỉ lệ thương tích đối với 2 đương sự là Bùi Văn Năng (ngụ tỉnh Bạc Liêu) và Nguyễn Quang Minh (SN 1999, ngụ tỉnh Quảng Trị). Đây là 2 bị hại trong vụ án "cố ý gây thương tích" xảy ra tại Nhà hàng The Chateau số 26 Phan Văn Trị, P7, Q.Gò Vấp vào ngày 30-9-2022 để làm cơ sở xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.

Tại cơ quan công an, anh Năng và Minh cho biết: Lúc 20 giờ 40 ngày 30-9-2022, cả hai cùng đến dự tiệc sinh nhật một người quen tại Nhà hàng The Chateau. Khi vào tiệc, hai anh ngồi bàn tiệc gần sân khấu. Lúc này, khách đến tiệc đa số là thanh niên mà hai anh chưa từng gặp mặt. Vào tiệc được khoảng 10 phút thì có 3 nam thanh niên lạ mặt sau này mới biết một người tên là Khoa (tên thường gọi là "Khoa Điên"), hiện đang sinh sống tại khu vực chợ Hạnh Thông Tây, P11, Q.Gò Vấp.

Khoa cầm ly và 1 chai rượu sâm banh đập vào đầu anh Năng. Chưa dừng lại, Khoa lấy mảnh vỡ của chai rượu đâm liên tiếp vào người anh Năng. Minh bị 2 đối tượng đi cùng Khoa dùng ly thủy tinh đâm. Bất ngờ bị đánh hội đồng, 2 anh hoảng sợ cố sức chạy lên sân khấu nhằm tìm đường thoát thân thì bị hơn 20 thanh niên khác (sau này mới biết là đàn em của Khoa) vây đánh hội đồng. Sau vài phút, Năng và Minh chạy thoát ra trước cổng nhà. Mặc dù lúc này có rất nhiều người can ngăn nhưng nhóm côn đồ và Khoa vẫn tiếp tục vây đánh cho đến khi anh Năng bất tỉnh thì chúng mới chịu dừng tay và bỏ đi.

Anh Năng và Minh bị thương tích khắp cơ thể

Anh Năng được Minh và chủ tiệc đưa vào Bệnh viện 175 cấp cứu. Nhưng vừa đến cổng Bệnh viện 175 (cổng bên đường Nguyễn Thái Sơn), cả hai bị một nhóm thanh niên khác cũng là đàn em của Khoa cầm theo mã tấu, dao tự chế truy sát. Thấy vậy, nhiều vệ binh trong bệnh viện vội chạy ra can ngăn cũng bị nhóm thanh niên côn đồ cầm mã tấu rượt đuổi. Sự việc chỉ dừng lại khi anh Năng vào được bên trong phòng cấp cứu. Các y bác sĩ tiến hành sơ cứu các vết thương khắp cơ thể anh Năng (tổng cộng 16 vết đâm rách da, 12 vết sâu cần phải khâu chỉ y tế). Ngoài ra, anh Năng còn bị chấn thương phần đầu, bụng, ngực. Riêng anh Minh bị nhóm côn đồ truy sát, nhưng đã chạy thoát được. Anh Minh bị thương tích với 21 vết đâm.

Sau khi xuất viện, anh Năng và Minh mới liên hệ Công an phường 7, quận Gò Vấp trình báo vụ việc. Sau đó, hồ sơ vụ án đã được chuyển giao cho Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Gò Vấp thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang