Nghi vợ ngoại tình, chồng đâm vợ tử vong rồi tự sát

Thứ Sáu, 05/02/2021 15:22

|

(CAO) Ngày 5/2, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Xin (SN 1993, trú thôn Thành Phát, xã Phước Đồng, TP Nha Trang, Khánh Hòa) tù chung thân về tội giết người.

Bị cáo Huỳnh Xin tại tòa

Theo cáo trạng, Xin và Lê Thị Kim Liên là vợ chồng. Quá trình sống chung, giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn. Xin nghi ngờ Liên ngoại tình, muốn ly hôn, nên Xin ghen tức rồi nảy sinh ý định giết vợ mình.

Sáng ngày 26/9/2020, Xin đến khu vực chợ Bầu thuộc phường Vĩnh Thọ, TP Nha Trang mua 2 con dao dài khoảng 30cm (loại dao Thái Lan) rồi mang về cất 1 con dao bên hông nhà, con dao còn lại giắt trong ống quần.

Đến khoảng 11h cùng ngày, Liên về nhà và nấu ăn trưa. Xin đóng cửa chính lại, hỏi Liên về việc ngoại tình thì dẫn đến mâu thuẫn. Sau đó, Xin lấy dao trong ống quần đâm 2 nhát vào lưng trái vợ, Liên bỏ chạy ra cửa chính thì bị ngã. Xin lao đến dùng dao đâm nhiều nhát vào người Liên đến lúc bất động và tử vong.

Bà Trần Thị Ngoan, Huỳnh Thành (là mẹ và em ruột của Xin) ở gần nhà, nghe tiếng kêu la chạy đến thì thấy Xin đang đâm dao vào người mình để tự sát. Được 2 người can ngăn, Xin ném dao đi, cùng mẹ và em ruột tới công an xã Phước Đồng đầu thú.

Xin chạy ra bên hông nhà rồi cầm dao đâm nhiều nhát vào người để tự sát thì được Thành, Ngoan can ngăn, Xin ném dao và cùng Thành, Ngoan đến Công an xã Phước Đồng đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang