Vụ án mạng trong hẻm ở quận 7, TPHCM: Do mâu thuẫn với hàng xóm

Thứ Hai, 27/09/2021 12:24

|

(CAO) Bước đầu xác định nghi phạm không phải 'ngáo đá' do ma tuý, tuy nhiên tinh thần người này lại không được tỉnh táo nên công tác lấy lời khai còn gặp khó khăn.

Ngày 27-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Quận 7 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang tiến hành lấy lời khai với Trần Huy (SN 1987, quê Đà Lạt, Lâm Đồng, tạm trú tại đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, Quận 7) để điều tra về hành vi giết người.

Huy được xác định là nghi phạm sát hại người đàn ông trong con hẻm trên đường Trần Xuân Soạn làm nạn nhân tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn, gây xôn xao dư luận.

Trần Huy tại cơ quan công an

Như đã thông tin, khoảng 15 giờ 30 chiều 26-9, người nghe tiếng la hét từ một căn nhà nằm sâu trong hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn, khi chạy ra thì phát hiện một phần đầu người, còn phần thi thể nằm cách đó không xa. Nạn nhân được xác định là ông H.U.V (44 tuổi).

Lúc này, một thanh niên (được xác định là Trần Huy) tay cầm hung khí trong tình trạng không tỉnh táo đi vào nhà. Vụ việc được trình báo lên công an địa phương.

Con dao là hung khí của vụ án.

Nhận thông tin, công an có mặt tại hiện trường nhưng Huy cầm hung khí cố thủ trong nhà nên phải mất một thời gian công an mới khuất phục được nghi phạm rồi đưa về đồn.

Tại cơ quan Công an, Huy khai là hàng xóm của ông V, trước đó không có mâu thuẫn gì, chỉ lời qua tiếng lại, rồi Huy ra tay sát hại ông V. cắt lìa phần đầu nạn nhân mang ra để trước cửa nhà xong đi bộ về nhà. Huy đập phá cửa kiếng một số nhà dân gần đó rồi vào nhà khóa cửa lại.

Bản thân Huy hiện đang rất hoang mang và chưa trấn tĩnh vì hành động của mình. Kết quả test nhanh Huy âm tính với ma tuý.

Hiện trường vụ án.

Công an quận 7 đang hoàn tất hồ sơ ban đầu để bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM (Phòng Cảnh sát hình sự) tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Nơi xảy ra vụ án mạng
Nơi người dân phát hiện thi thể
Căn nhà xảy ra vụ việc
Con hẻm xảy ra vụ án mạng
Tang vật thu gữ
Đối tượng đập phá nhà hàng xóm

Bình luận (0)

Lên đầu trang