Đắk Nông:

Người đàn ông chết bất thường tại phòng khám tư không phép

Thứ Ba, 15/12/2015 12:22  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi đến một phòng khám tư để khám bệnh, gia đình nạn nhân nhận được thông tin từ phòng khám cho biết ông Thiết bị bệnh nặng, sau đó tử vong với nhiều triệu chứng bất thường.

Sáng ngày 15-12, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Cơ quan CSĐT công an tỉnh đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Ngô Xuân Thiết (trú tại thôn Xuân Lộc 2, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mi) khi ông này đang khám bệnh, tiêm thuốc tại một phòng khám tư.

Phòng khám tư nhân nơi ông Thiết tử vong

Theo người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 7 giờ 30 ngày 14-12, ông Thiết đến phòng khám của bác sỹ Hồ Đức Phán, thôn Phương Trạch, xã Đắk Sắk để khám bệnh. Đến khoảng 8 giờ 30, bà Nguyễn Thị Mến (vợ ông Thiết) nhận được điện thoại từ phòng khám của bác sỹ Phán thông báo ông Thiết bị bệnh rất nặng hiện đang cấp cứu tại phòng khám.

Lập tức, anh Ngô Xuân Lập (con trai ông Thiết) chạy thấy bố đang nằm bất động trên giường, chân tay co giật, miệng sùi bọt mép và được bác sỹ Phán đang hô hấp, cấp cứu. Sau đó, bác sỹ Phán ra hiệu cho Lập gọi xe để đưa bố về nhà thì phát hiện ông Thiết đã tử vong.

Bác sỹ Phán cho biết, vào thời điểm trên, ông Thiết đến khám bệnh với các triệu chứng đau đầu, tức ngực. Sau đó đã tiêm cho ông Thiết hai liều thuốc trợ tim.

Được biết, phòng khám này không được cấp phép hoạt động, không có chứng chỉ hành nghề nhưng vẫn hoạt động từ năm 2013 đến nay.

Hiện cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Nông đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Thiết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang