Tiền Giang:

Nhậu say không đội mũ bảo hiểm còn hành hung CSGT

Thứ Sáu, 22/07/2016 23:39  | Hữu Vinh

|

(CAO) Chiều 22-7, công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện đơn vị này đang củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ và cố ý gây thương tích đối với đối tượng Nguyễn Trung Nghĩa (22 tuổi) ngụ xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

 

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 14giờ ngày 21-7, trong lúc Thượng úy Lê Tuấn Trung thuộc đội CSGT huyện Chợ Gạo đang trên đường tuần tra gần khu vực bến phà Bình Ninh ở ấp Bình Phú, xã Bình Ninh, Chợ Gạo thì phát hiện đối tượng Nghĩa điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu say xỉn, nên chặn dừng xe kiểm tra xử lý.

Khi anh Trung yêu cầu xuất trình giấy tờ thì Nghĩa có hành vi chống đối và dùng chân đạp ngã mô tô tuần tra của CSGT. Tiếp đó, Nghĩa nhảy xuống xe dùng đá xanh đánh Thượng úy Trung nhưng không trúng.

Cùng lúc này, bạn của Nghĩa là Tô Kim Phụng (24 tuổi) ngụ xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo và Nguyễn Duy Khang (22 tuổi) ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo đang nhậu gần đó cũng chạy ra xông vào đánh Thượng úy Trung.

Nhóm đối tượng nhậu say không đội mũ bảo hiểm còn hành hung CSGT - Ảnh cắt từ clip

Do đồng đội đang đứng chờ ở đầu đường nên chỉ có một mình anh Trung chống chọi với 3 đối tượng này. Mãi đến khi được người dân can thì các đối tượng mới bỏ đi.

Trao đổi với chúng tôi thượng úy Trung cho biết anh đang trên đường chụp hình bến phà Bình Ninh khi trên đường trở ra thì tên Nghĩa điều khiển xe không đội mũ bảo hiểm sau đó nẹt pô và điều khiển xe đâm vào xe đặc chủng nên anh mới dừng xe kiểm tra. Toàn bộ vụ việc đã được một người dân quay clip và tung lên mạng xã hội Facebook gây bức xúc cho dư luận.

Hiện công an huyện Chợ Gạo đang củng cố hồ sơ tiếp tục điều tra làm rõ xử lý nhóm đối tượng trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang