Nhóm đối tượng xông vào nhà giám đốc công ty BĐS đập phá

Thứ Tư, 26/02/2020 20:19  | Hoàng Quân

|

(CAO) Tối 26-2, một nhóm khoảng 10 người đem theo hung khí xông vào nhà một chủ doanh nghiệp ở TP.Đà Nẵng đập phá tài sản, khiến một người trọng thương phải nhập viện.

Lúc 19 giờ ngày 26-2, anh N.Đ.T. (ngụ đường Bà Huyện Thanh Quan, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn) – Chủ tịch HĐQT một doanh nghiệp bất động sản tại Đà Nẵng cùng gia đình, người thân đang ngồi ăn cơm tối thì có nhóm đối tượng (chủ yếu là thanh niên từ 20 – 35 tuổi) xông vào nhà.

Hậu quả của vụ đập phá tài sản.

Nhóm đối tượng có khoảng hơn 10 người (nhiều người mặt đeo khẩu trang, đầu đội mũ bảo hiểm) cầm dao tự chế, gậy xông vào nhà đập phá cửa ra vào, đập phá tài sản trong nhà. Quá bất ngờ trước sự việc và sự hung hãn của các đối tượng, gia đình anh T. hoảng loạn chạy vào buồng ngủ, nhà vệ sinh để lánh nạn.

Một lúc sau, nhóm đối tượng bỏ đi. Hậu quả, một người thân của anh T. trong lúc hỗn loạn đã bị thương, được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nhiều đồ đạc, tài sản trong nhà anh T. bị đập phá, hư hỏng nghiêm trọng.

Nhận được tin báo, Công an Q.Ngũ Hành Sơn đến hiện trường xác minh, điều tra vụ việc. Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, ghi nhận ý kiến của gia đình nạn nhân. Hiện vẫn chưa rõ động cơ của các đối tượng đến nhà anh T. đập phá tài sản, chém người…

Lực lượng Công an Q.Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) đến nhà anh T. xác minh, điều tra sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang