Cảnh sát trèo rào đột kích "tiệc ma túy" trong căn hộ cao cấp

Thứ Năm, 24/10/2019 20:34  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nghe ồn ào, hát hò trong căn hộ cao cấp, lực lượng công an vào kiểm tra thì phát hiện nhóm thanh niên nam nữ đang mở tiệc ma túy…

Chiều 24-10, Công an huyện Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) cho biết, đang tạm giữ 24 người do Tổ tuần tra 8394 Công an TP.Đà Nẵng bàn giao để xử lý. Số đối tượng này do lực lượng 8394 tuần tra, kiểm soát tại khu vực thôn Sơn Phước (xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang) phát hiện tại căn hộ 6 Girl Villa (tổ 5, thôn Sơn Phước) thuộc sở hữu của bà Lê Thị Mai Phương (SN 1966, ngụ P.Tân Chính, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng). Nhóm người này tụ tập uống bia, hát karaoke bằng loa gây ồn ào.

Tổ tuần tra báo chính quyền, cơ quan chức năng liên quan tiến hành kiểm tra hành chính căn hộ thì các đối tượng khóa trái cửa, có thái độ không hợp tác, cố thủ bên trong nên lực lượng chức năng phải trèo rào, phá cửa để tiếp cận.

Trong căn hộ có 24 đối tượng đang hò hét theo tiếng nhạc lớn, xung quanh có nhiều dụng cụ (dĩa, nỏ, ống hút) dùng sử dụng ma túy. Các đối tượng có biểu hiện phê ma túy nên lực lượng chức năng đưa toàn bộ về trụ sở công an để xác minh, làm việc.

Kết quả test nhanh, có 22 đối tượng dương tính với ma túy tổng hợp. Các đối tượng khai nhận, chiều 23-10, Đỗ Vũ Quốc Thông (19 tuổi, ngụ P.Tân Chính, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) thuê căn villa và rủ cả nhóm đến để dự tiệc sinh nhật của mình.

Thông cùng với một số thanh niên góp tiền lại để mua ketamin và thuốc lắc (loại ma túy tổng hợp) để mở tiệc trong căn hộ. Căn hộ 6 Girl Villa hiện chưa có giấy phép kinh doanh. Cơ quan chức năng đang tạm giữ các đối tượng để tiếp tục xác minh, điều tra…

Bình luận (0)

Lên đầu trang