Những vụ án tình ‘đẫm máu’ gây chấn động dư luận

Thứ Hai, 13/07/2015 07:30  | Đồng Thần (Tổng Hợp)

|

(CAO) Ngoại tình, đòi chia tay, ghen tuông,…là nguyên nhân chính của những vụ án có liên quan đến vấn đề tình cảm. Nhiều người không khỏi rùng mình vì mức độ tàn ác mà hung thủ đã ra tay trong các vụ án có liên quan đến tình cảm.

Thảm sát 6 người vì ghen

Tối qua 10-7, hai hung thủ vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước đã bị bắt. Khi điều tra nguyên nhân của vụ án, không ít người phải giật mình vì nó xuất phát từ mâu thuẫn trong chuyện tình cảm giữa hung thủ Nguyễn Hải Dương (SN 1991, quê An Giang) với con gái ông Mỹ là Lê Thị Ánh Linh (SN 1993).

Hai hung thủ của vụ án

Theo lời khai ban đầu, Dương có quan hệ tình cảm với Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi), từng có thời gian chung sống với nhau như vợ chồng. Nhưng sau đó, gia đình Linh ngăn cấm mối tình này. Thời gian gần đây, thấy cô gái có người yêu mới, Dương ghen tuông nên nảy sinh ý định trả thù và nhờ Tiến giúp sức. Anh ta hứa hẹn trả thù thành công sẽ lấy tiền, tài sản trong nhà Linh trả công cho Tiến.

Truy sát bà bầu, giết nữ sinh lớp 7

Trưa ngày 20-5-2015, khoảng 12 giờ 30 tại thị trấn Bần, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, một người đàn ông lạ mặt đã lao vào nhà bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1971, trú tại thôn Cộng Hòa, Thị trấn Bần, Hưng Yên), dùng dao giết chết con gái út bà Hồng là Đinh Nam Gi., đang học lớp 7.

Nguyễn Văn Dũng (ảnh nhỏ), kẻ gây ra vụ thảm án ở huyện Yên Mỹ đã bị bắt

Đồng thời, đối tượng trên đâm trọng thương cô con gái cả của bà Hồng là Đinh Thị Hồng Anh, khi đang mang bầu 8 tháng rồi phóng hỏa đốt nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định hung thủ là Nguyễn Văn Dũng, 45 tuổi, ở Xuân Tảo, Trung Hòa, huyện Yên Mỹ (Hưng Yên), là lái xe của công ty bao bì Ngọc Diệp đóng tại khu Công nghiệp Phố Nối. Dũng bị bắt khi đang lẩn trốn ở Đồng Nai.

Đối tượng Nguyễn Văn Dũng

Theo điều tra, Dũng và bà Nguyễn Thị Hồng (44 tuổi, thôn Cộng Hòa) từng có quan hệ tình cảm. Dũng từng có thời gian ăn ở tại nhà bà Hồng.

Mối tình tay ba và 95 nhát dao

Đêm 22-10-2011, vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực đồi 95, thôn Đại Nam 3, xã Đại Trạch, Quảng Bình. Vì những mâu thuẫn tình cảm từ lâu mà hung thủ ra tay giết dã man người con gái đang mang bầu tháng thứ 8 bằng 95 nhát dao.

Hồ Nhật Linh chính là kẻ đã đâm nạn nhân 95 nhát dao

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ Nhung (SN1993), trú tại tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, đang mang bầu 8 tháng, bị sát hại dã man bằng 95 nhát đâm, thi thể nằm dưới mương nước.

Trong số các đối tượng nghi vấn, cơ quan điều tra đặc biệt chú ý đến Hồ Nhật Linh (SN 1993), ở thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, người từng có mối quan hệ tình cảm với chồng của nạn nhân. Anh Ngô Sỹ Hùng (SN 1988, trú tại tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão)- chồng của nạn nhân- xác nhận anh này và Linh đã từng có quan hệ yêu đương khi Linh còn học lớp 9.

Hồ Nhật Linh bị tòa tuyên án tù chung thân nhưng sau đó được giảm án xuống còn 27 năm tù giam nhờ đang nuôi con nhỏ

Sau khi chia tay, Linh sống buông thả rồi mang thai ngoài ý muốn, một mình phải vượt cạn trong khi chị Nhung và anh Hùng cưới nhau từ tháng 2-2011, sống hạnh phúc với nhau. Thấy "tình địch" sống vui vẻ, được chăm sóc, còn mình cô đơn, Linh ngày càng thù hận rồi gây án kinh hoàng vào tối 22-10-2011.

Chặt xác, gọt ngón tay người yêu cũ

Tháng 5-2010, Nguyễn Đức Nghĩa (26 tuổi, quê ở Hải Phòng) được người yêu mới giao chìa khóa nhà tại chung cư trên đường Trung Yên 1, Trung Hòa, Cầu Giấy để về quê. Khi trông nhà cho bạn gái mới, Nghĩa đã điện thoại cho chị Nguyễn Phương Linh (Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) là bạn gái cũ đến căn hộ trên để “tâm sự”.

Nguyễn Đức Nghĩa kéo theo người yêu mới vào vòng lao lý

Vào khoảng 22 giờ 30 ngày 4-5-2010 lợi dụng lúc chị Linh không để ý, tên này đã dùng dao đâm chết nạn nhân. Để che giấu tội ác, Nguyễn Đức Nghĩa đã thực hiện một hành vi man rợ là lôi xác nạn nhân vào nhà vệ sinh, dùng dao chặt đầu và gọt các đầu ngón tay nạn nhân nhằm xóa đi manh mối điều tra.

Nguyễn Đức Nghĩa đã phải chịu mức án cao nhất cho hành vi mất nhân tính của mình

Nghĩa mang xác mất đầu của nạn nhân lên vứt ở phòng kỹ thuật rác tầng 13 của tòa nhà. Phần đầu và đầu các ngón tay của nạn nhân, hắn cho vào túi nilon đem vứt xuống sông cách địa điểm gây án hàng trăm km.

Bình luận (0)

Lên đầu trang