Níu kéo tình cảm bất thành, gã trai cầm dao xông vào quán ốc đâm 'tình địch'

Thứ Năm, 23/02/2023 14:37

|

(CAO) Ngày 23-2, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm đã tuyên phạt Hồ Tấn Thuận (SN 1989, ngụ Đồng Nai) mức án 12 năm tù về tội “giết người’’.

Hồ Tấn Thuận tại tòa

Nội dung vụ án thể hiện, Thuận và chị N. từng có thời gian tìm hiểu nhau nhưng phát sinh nhiều mâu thuẫn. Thấy người yêu không phù hợp quan điểm sống nên chị N. kiên quyết nói lời chia tay. Sau khi chia tay Thuận một thời gian, chị N. tìm hiểu người mới là anh T.T.A.

Sau nhiều lần níu kéo không thành, khi biết chị N. có người mới, Thuận lồng lộn ghen tuông và nhiều lần đe dọa. Tưởng Thuận nói suông nên chị N. không đề phòng.

Khoảng 19 giờ ngày 27-4-2022, chị N. hẹn anh A. tại trước quán ốc trên đường Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4. Khi hai người đang ngồi nói chuyện thì bất ngờ Thuận mang theo hung khí là con dao Thái Lan xuất hiện và bất ngờ tấn công anh A.

Anh A. bỏ chạy được một đoạn thì ngã gục vì trọng thương. Công an phường đã nhanh chóng có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời nên nên giữ được mạng sống với tỉ lệ thương tật 30%.

Sau khi gây án, Thuận lên xe rời khỏi hiện trường, đến khách sạn ở huyện Bình Chánh thuê phòng lẩn trốn. Hai ngày sau, công an lần ra nơi gã trú ẩn và Thuận bị bắt.

Tại cơ quan điều tra và tại tòa, Thuận khai nhận hành vi phạm tội và cho rằng mình bị từ chối tình cảm nên ghen.

Bình luận (0)

Lên đầu trang