Nổ 8 phát súng để bắt đối tượng truy nã đặc biệt

Chủ Nhật, 14/06/2015 15:05  | Hồng Phong

|

(CAO) Ngày 13-6, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC 52), Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bàn giao đối tượng Trần Công Quang (29 tuổi, quê Hà Nam), cho cơ quan chức năng để xử lý theo thẩm quyền.

Tháng 12-2014, Quang bị Công an H.Lý Nhân (Hà Nam) bắt giữ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Trong thời gian tạm giữ để điều tra, Quang cùng 5 nghi can khác đang bị tạm giữ bàn cách phá khóa cửa buồng giam để trốn trại. Ngày 27-12-2014, Quang cùng 3 người chung phòng bẻ song sắt cửa sổ thoát ra ngoài rồi phá khóa cửa cho hai đối tượng phòng bên cạnh tẩu thoát. Cơ quan điều tra Công an H.Lý Nhân đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Quang.

Đối tượng Trần Công Quang

Qua thời gian theo dõi, Công an tỉnh Bình Dương phát hiện Quang đang làm công cho một cơ sở cơ khí chuyên thi công nhà tiền chế ở TX.Tân Uyên. Chiều 12-6, các trinh sát tiếp cận nơi làm việc thì được tin đối tượng Quang đang làm tại công trường ở H.Đức Hòa (Long An). Tìm đến nơi thì Quang cùng nhóm công nhân vừa di chuyển qua một công trình ở TT.Bến Lức (Long An) để sửa chữa mái che cho một nhà xưởng.

Thấy bóng dáng của trinh sát, Quang chạy vào rừng để trốn. Sau cuộc rượt đuổi khoảng 4km, cơ quan chức năng nổ 8 phát súng chỉ thiên cảnh cáo nhưng y vẫn bỏ chạy và chui vào một bụi rậm để cố thủ. Đối tượng Quang đã bị công an bắt ngay sau đó. Riêng 5 đối tượng trốn cùng Quang đều đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang