Sau chầu nhậu, cầm dao thái lan đi truy sát

Thứ Bảy, 13/06/2015 10:49  | K’ Liệp

|

(CAO) Thấy anh Dương bỏ chạy, Nguyễn Ngọc Hiếu cầm dao rượt theo và đâm tiếp 5 nhát vào lưng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 11-6, Tòa án nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã tuyên phạt Nguyễn Ngọc Hiếu (42 tuổi, ngụ Tổ dân phố Bon Đưng II, TT.Lạc Dương, H.Lạc Dương) 20 năm tù giam về hành vi giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ ngày 5-4, sẵn có mâu thuẫn từ trước nên sau khi đi uống rượu về Nguyễn Ngọc Hiếu mang theo một con dao thái lan đến nhà anh Bạch Xuân Dương và nấp sẵn sau bếp với ý định đánh anh Dương.

Trong lúc anh Dương cùng con gái đi ra, Hiếu đã dùng dao đâm một nhát vào ngực anh Dương. Bị Hiếu đâm bất ngờ nhưng anh Dương vẫn cố gắng bỏ chạy đến nhà ông Hoàng Xuân Hiệp thì ngục ngã. Lúc này, Hiếu tiếp tục rượt theo anh Dương và đâm thêm năm nhát dao vào lưng khiến anh Dương chết tại chỗ. Công an huyện Lạc Dương bắt giữ Hiếu ngay sau đó.

Xét thấy vụ án mang tính chất, mức độ nghiêm trọng, hình thức gây án tàn độc thể hiện tính côn đồ, trực tiếp xâm hại đến tính mạng của người khác, quyết tâm thực hiện hành vi đến cùng. Tòa án nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã tuyên phạt Nguyễn Ngọc Hiếu 20 năm tù giam, bồi thường cho gia đình bị hại 180 triệu đồng và buộc phải trợ cấp nuôi 2 người con của nạn nhân đến khi đủ 18 tuổi.

Đây là vụ án mạng gây hoang mang dư luận, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân huyện Lạc Dương trong thời gian qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang