Nữ tài xế xe ôm bị khách kề dao vào cổ, cướp tài sản nơi đường vắng

Thứ Tư, 24/05/2023 16:10

|

(CAO) Chiều 24-5, Công an huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ Võ Minh Quan (SN 1983, ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Trước đó, chiều 19-5, Công an huyện Bắc Tân Uyên nhận được tin báo của chị H.T.N.H (SN 1979, ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) về việc bị 1 đối tượng dùng dao khống chế cướp xe máy tại khu vực vườn tràm thuộc ấp Bưng Lương, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.

Khoảng 14 giờ cùng ngày, có 1 nam thanh niên thuê chị H chở xe ôm từ xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai sang huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương với giá 100.000 đồng.

Khi đi đến đường hẻm vắng người gần đường Thủ Biên- Đất Cuốc thuộc ấp Bưng Lương, xã Tân Mỹ thì đối tượng yêu cầu chị H dừng xe để nghe điện thoại, sau đó dùng tay rút chìa khóa xe và lấy trong túi quần ra 1 con dao kề vào cổ chị, yêu cầu lấy hết tài sản trong người đưa cho đối tượng.

Đối tượng Võ Minh Quan.

Do chị H không mang theo tài sản nên đối tượng đã cướp xe môtô biển số 73K1 - 143.25 trị giá khoảng 20 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã khẩn trương phân công lực lượng điều tra truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định Võ Minh Quan, từng có 3 tiền án về các tội cướp tài sản, trộm cắp tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản, là đối tượng nghi vấn nên đã tập trung lực lượng truy bắt.

Chiếc xe máy của chị H mà Quan cướp được.

Đến trưa 24-5, các trinh sát đã bắt được đối tượng khi đang lẩn trốn tại phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM, đồng thời thu hồi được xe máy của bị hại.

Qua đấu tranh, Võ Minh Quan đã thừa nhận toàn bộ hành vi cướp tài sản của bản thân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang