Sát hại bạn gái vì ở chung phòng với "trai lạ"

Thứ Ba, 13/03/2018 16:44

|

(CAO) Qua thăm người yêu nhưng phát hiện bạn gái đang ở chung với một người khác, nam thanh niên tức giận cầm dao lao tới đâm cổ bạn gái khiến nạn nhân bị thương nặng.

Ngày 13-3, Cơ quan CSĐT Công an TX.Bến Cát, Bình Dương cho biết, đang tạm giữ Võ Văn Pháp (SN 2000, quê Đồng Tháp) để tiếp tục điều tra xử lý, làm rõ hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Pháp quen biết và có quan hệ tình cảm với D.T.H.T. (SN 2001, quê Cà Mau). Trưa 10-3, nam thanh niên này qua phòng trọ của T. trên đường D18, KP.6, P.Thới Hoà, TX.Bến Cát để chơi, phát hiện bạn gái đang ở chung với Nguyễn Hoàng S. (SN 2000, quê Cà Mau).

Quá tức giận, Pháp lao thẳng vào kệ bếp lấy một con dao rồi xông tới cắt cổ chị T. khiến chị này bị thương tích nặng, nam thanh niên còn đập phá nhiều đồ đạc bên trong phòng trọ.

Nhận tin báo, công an đã nhanh chóng có mặt bắt giữ Pháp, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu. Qua làm việc, Pháp thừa nhận hành vi của mình.

Pháp khai do thấy bạn gái đang ở với tình địch nên nổi cơn ghen không kiềm chế được bản thân. Hiện người này đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang