Vụ bạo hành trẻ em tại Bình Phước: Tạm giữ hình sự cha dượng

Thứ Ba, 12/03/2024 22:49

|

(CAO) Chiều 12/03/2024, Công an thành phố Đồng Xoài tiến hành lấy lời khai của Lê Đức Thắng (SN 1982, ngụ khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài) để làm rõ hành vi hành hạ trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, lúc 18 giờ 40 ngày 08/03/2024, khi vợ của Thắng không có ở nhà, Thắng đã liên tục dùng tay, chân đánh vào người và đầu cháu L.T.A (SN 2015, là con trai riêng của chị Đ.T.H, vợ Thắng) làm cháu bé gây thương tích. Khi về thấy con bị thương, chị H. đã đưa cháu bé đến khám điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Đến sáng 12/03/2024, gia đình mẹ cháu bé do bức xúc đăng tải clip lên mạng xã hội.

Nhận được thông tin từ mạng xã hội, Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an thành phố Đồng Xoài, Bình Phước đã nhanh chóng tiến hành xác minh vụ việc. Trưa cùng ngày, trên cơ sở tài liệu, chứng cứ thu thập được, Công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự và bắt khẩn cấp đối với đối tượng Lê Đức Thắng.

Đối tượng Lê Đức Thắng

Tại cơ quan điều tra, Thắng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo lời khai của đối tượng, do cháu bé thường xuyên lén lấy điện thoại nghịch ngợm nên đối tượng đã không giữ được bình tĩnh và ra tay đánh đập cháu bé. Thắng cũng khai nhận trước đó đã thường xuyên có một số hành vi đánh đập vì cháu không nghe lời. Quá trình này vợ Thắng là mẹ ruột cháu bé cũng biết nhưng do sợ Thắng nên không dám báo cơ quan chức năng. 

Lê Đức Thắng khai nhận hành vi tại Cơ quan cảnh sát điều tra

Hiện đối tượng đang bị Công an thành phố Đồng Xoài tạm giữ để điều tra, xác minh làm rõ hành vi phạm tội và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Nhân đây, Công an thành phố Đồng Xoài cũng khuyến cáo người dân khi nhận thấy trẻ có dấu hiệu bị bạo hành cần báo ngay cho cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý kịp thời, sớm ngăn chặn các hành vi phạm tội, không để cho sự cố đáng tiếc xảy ra gây ảnh hưởng đến tinh thần, sức khoẻ và nghiêm trọng hơn là tính mạng của trẻ em.

Bình luận (0)

Lên đầu trang