Bệnh nhân kêu người nhà đến đâm bảo vệ bệnh viện trọng thương

Thứ Ba, 12/11/2019 16:16  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 12-11, Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên (An Giang) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Trung (17 tuổi, ngụ phường Mỹ Bình) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Bệnh viện nơi có nam bảo vệ bị đâm trọng thương.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 10-11, Lê Văn Dưỡng (29 tuổi, ngụ phường Mỹ Hòa) đưa người nhà đến Bệnh viện Tim mạch An Giang để cấp cứu.

Khi vào phòng cấp cứu, Dưỡng có hành vi la lối làm mất an ninh, trật tự nên anh Lưu Thanh Tuấn (29 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) là nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang yêu cầu người này rời khỏi phòng để các bác sĩ làm việc.

Lúc này, Dưỡng chẳng những không chấp hành mà còn thách thức đánh nhau với bảo vệ, nhưng được mọi người can ngăn. Dưỡng đi về nhà và kể lại sự việc cho Trung (cháu Dưỡng).

Đến khoảng 18 giờ 20 phút cùng ngày, Dưỡng nhờ Trung vào nhà lấy áo để cả 2 cùng đi tìm đánh anh Tuấn. Riêng Trung xuống nhà bếp lấy con dao Thái Lan giấu trong người. Khi đến trước cổng Bệnh viện Tim mạch An Giang, Dưỡng chỉ cho Trung biết vị trí của anh Tuấn đang ngồi trực bảo vệ.

Ngay sau khi cổng bệnh viện vừa mở, Trung xông vào đâm anh Tuấn gây thương tích nặng với một vết ở đường nách giữa và liên sườn bên trái.

Như Báo Công an TPHCM điện tử thông tin trước đó, anh Tuấn cố chạy ra ngoài, khi ra khỏi cổng phòng bảo vệ thì gục xuống. Sau khi sự việc xảy ra, anh Tuấn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang.

Được biết, anh Tuấn mới vào làm bảo vệ ở bệnh viện trên được khoảng 7 tháng. Gia đình người này thuộc diện khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang