Sát hại "vợ hờ" vì níu kéo tình cảm không thành

Thứ Năm, 19/01/2023 17:47  | Mai Anh

|

(CAO) Ngày 19-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Bảo Luân (SN 1989, ngụ ấp Thanh Bình, xã An Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, vào ngày 17-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dương Minh Châu (tỉnh Tây Ninh) nhận được tin báo của Công an xã Chà Là về vụ giết người xảy ra tại một nhà trọ thuộc ấp Bình Linh, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu.

Nạn nhân là chị L.T.T.H (31 tuổi, ngụ xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh). Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Dương Minh Châu phối hợp Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, thu thập chứng cứ, xác định:

Vào khoảng tháng 11/2019, Nguyễn Bảo Luân (SN 1989, ngụ ấp Thanh Bình, xã An Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) có quen biết và sinh sống với nạn nhân như vợ chồng.

Đối tượng Nguyễn Bảo Luân

Đến giữa tháng 12/2022, hai người xảy ra mâu thuẫn, nên không còn sống chung với nhau, trong khoảng thời gian này Luân thường xuyên nổi cơn ghen với chị H.

Ngày 17-1 vừa qua, Luân điều khiển xe môtô đến tìm chị H. với mong muốn được nối lại tình cảm, nhưng chị H. không đồng ý.

Sau đó giữa hai người xảy ra xô xát, chị H. chạy ra ngoài cửa thì bị Luân lấy ra một cây kéo mang theo trong người, đâm nhiều nhát vào chị H, dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị H. tử vong.

Cây kéo được đối tượng sử dụng để gây án

Còn đối tượng Nguyễn Bảo Luân sau khi gây án đã rời khỏi hiện trường, sau đó đến Công an xã An Bình, huyện Châu Thành đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang