Tạm giữ nhóm thanh niên hỗn chiến khiến 1 người trọng thương

Thứ Ba, 27/10/2020 16:43  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 27-10, Công an H.Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan trong vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên khiến 1 người bị thương nặng.

Nhóm đối tượng tại cơ quan CSĐT. Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, các đối tượng đang bị tạm giữ hình sự gồm: Hoàng Đình Phi (SN 1996), Đinh Hoàng Siêu (SN 2004) và Lê Thanh Tùng (SN 1986, cùng quê An Giang) và đều đang tạm trú ấp 1 xã Long Thọ, H.Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Trước đó, khoảng 16 giờ chiều 25/10, Hoàng Đình Phi đi rửa xe nhưng do tiệm rửa xe đông nên gọi điện cho Siêu đến đón về nhà trọ thuộc ấp 1, xã Long Thọ.

Khi Siêu điều khiển xe máy đến đón Phi về đến nhà trọ thì có 2 thanh niên chạy xe máy từ trong nhà trọ chạy ra chửi Phi nên Phi kêu Siêu dừng xe lại.

Lúc này, giữa 2 bên xảy ra cự cãi thì bất ngờ 1 thanh niên từ trong nhà trọ chạy ra ôm Phi để 2 người còn lại đánh Phi.

Thấy Phi bị 3 thanh niên kia vây đánh, Siêu chạy về nhà trọ gọi cho cậu là Tùng cầm theo dao chạy ra ứng cứu.

Khi chạy ra thấy Phi bị đánh nằm dưới đất, Tùng liền dùng dao chém trúng 1 thanh niên là người điều khiển xe máy, Phi cũng nhặt đá tấn công lại nhóm thanh niên kia.

Sau khi thấy 1 nam thanh niên thuộc nhóm đối thủ bị thương nặng, nhóm của Phi mới dừng tay để những người còn lại đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang