Tạm giữ Phúc X.O để làm rõ “động” ma túy tại karaoke Pharaon

Thứ Tư, 10/04/2019 21:08  | Thiên Long

|

(CAO) Chiều 10-4, Công an TP.HCM cho biết đã tạm giữ Trần Ngọc Phúc, tự “Phúc XO” (SN 1983, ngụ Q.12) để điều tra liên quan đến những vi phạm tại “động” bay lắc ở quán karaoke Pharaon.

“Đại gia” Phúc XO – người được biết đến với danh dưng “đeo trên người nhiều vàng nhất Việt Nam” đã bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra những vi phạm khi để hàng chục dân chơi “phê” ma túy trong tụ điểm kinh doanh karaoke Pharaon nằm trên đường Trường Chinh (P.Tân Thới Nhất, Q.12).

Theo đó, thời gian gần đây Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM nhận được tin báo của người dân bức xúc trước việc nhiều đối tượng thường xuyên tụ tập phê ma túy tại quán karaoke do “Phúc XO” điều hành, gây mất an ninh trật tự nên vào cuộc điều tra.

Phúc X.O - "người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam" bị tạm giữ

Sau gần 4 tháng the dõi nắm tình hình, cơ quan công an đã nắm được quy luật cũng như các hoạt động của tụ điểm ăn chơi do Phúc XO điều hành.

Để đáp ứng nhu cầu của các “dân chơi”, Phúc XO “hô biến” căn nhà 6 tầng thành tụ điểm karaoke nổi tiếng với 15 phòng được thiết kế như một cung điện thu nhỏ, trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng đèn LED hiện đại để dân chơi thỏa sức… “bay”.

Sau khi củng cố đầy đủ hồ sơ chứng cứ, rạng sáng ngày 10-4, hàng chục cảnh sát hình sự phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá – Xã hội bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng đang hoạt động tại tụ điểm karaoke Pharaon.

Phát hiện thấy cơ quan công an, những dân chơi nháo nhào tháo chạy hòng thoát thân nhưng đều bị giữ lại. Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện gần 100 dân chơi gồm cả nam và nữ có biểu hiện “phê” ma túy nên mời về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Kết quả có gần 80 dân chơi dương tính với ma túy.

Người hiếu kỳ tập trung trước nhà Phúc X.O
Công an làm việc trước nhà Phúc X.O trong thời gian khám xét

“Phúc XO” và một số đàn em làm quản lý tại quán karaoke này cũng bị mời về Phòng Cảnh sát hình sự để lấy lời khai, củng cố hồ sơ chứng cứ. Chiều 10-4, “Phúc XO” được đưa về nhà mẹ ruột của mình ở ở ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn để tiến hành khám xét, phục vụ công tác điều tra.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi buổi khám xét vì “Phúc XO” thời gian gần đây nổi tiếng trên mạng với danh xưng “đeo trên người nhiều vàng nhất Việt Nam” và có nhiều hành vi được cho “chơi ngông” để thể hiện sự giàu có của mình.

Đến gần 19 giờ 30 phút tối cùng, việc khám xét mới kết thúc. Cảnh sát thu giữ nhiều tang vật được cho có liên quan đến vụ án đang được điều tra.

Quán karaoke của Phúc X.O tạm ngưng hoạt động trong hôm nay

Cũng trong chiều 10-4, ông Lê Trương Hải Hiếu – Chủ tịch UBND Q.12 đã chỉ đạo ban ngành địa phương phối hợp với Công an TP.HCM để điều tra làm rõ và xử lý nghiêm những sai phạm của quán karaoke XO Pharaon.

Lãnh đạo Q.12 cho biết tụ điểm ăn chơi này hoạt động từ cuối năm 2016 nhưng thời gian qua bị nhiều người dân bức xúc phản ánh khi có nhiều dân chơi đến sử dụng ma túy. Lực lượng chức năng Q.12 từng kiểm tra, phát hiện ma túy và ra quyết định xử phạt nhưng tụ điểm kinh doanh karaoke này vẫn tái diễn.

Khám xét nhà “đại gia” Phúc X.O
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang